ดช. 6 ขวบแย่งปืนแก๊ปดช.12 ปีเกิดลั่น 6 ขวบดับ!



เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เทพพิชัย แก้วประสิทธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เกาะลันตา จ.กระบี่

ได้นำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าสอบสวนเหตุเด็กถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลง ขณะถูกนำมารักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ ทราบชื่อคือ เด็กชายนนทพัทธ์ เกตุเขียว อายุ 6 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊บที่หน้าท้อง 1 นัด กระสุนทะลุด้านหลัง

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 12 ม.4 ต.คลองยาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องโถงมีรอยเลือด และมีอาวุธปืนแก๊ปวางอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายนนทพัทธ์ ผู้ตายได้มาเล่นบ้านที่เกิดเหตุ

กับเด็กชายอ้น (นามสมมุติ)อายุ 12 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของผู้ตาย จากนั้นเด็กชายอ้น ได้เข้าไปหยิบปืนแก๊ปที่อยู่ภายในห้องนอนออกมาเล่นที่บริเวณหน้าโทรทัศน์ ภายในห้องโถง เมื่อผู้ตายเห็นก็เกิดความอยากเล่นอาวุธปืนดังกล่าวบ้าง จึงเกิดการยื้อแย่งกันกับเด็กชายอ้น กระทั่งเกิดเหตุปืนลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนปืนถูกเด็กชายนนทพัทธ์ ที่หน้าท้อง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ทราบว่า เป็นของนายก้อเหต สายเส็น อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

ขณะเกิดเหตุทางนายก้อเหต ไม่อยู่บ้าน เนื่องจากเพิ่งเลิกอยู่กินกับภรรยา และก็ไม่ได้กลับเข้ามาที่บ้านหลังนี้อีกเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายก้อเหต เจ้าของปืนมารับทราบตามข้อหาแล้ว ส่วนเด็กชายอ้น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน สภ.เกาะลันตา ก่อนนำตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดกระบี่ ดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์