รวบเจ้าอาวาส-พระลูกวัด หลังพาหมอนวดสาวไปกก

คม-ชัด-ลึก

ขับรถทั้งที่เมา ตำรวจพยุหะครีขอตรวจค้น พบเจ้าอาวาสวัดปากน้ำโพใต้ พระลูกวัด และหมอนวดสาว 2 คน สอบปากคำสารภาพกำลังพาสองสาวกลับไปส่งร้านคาราโอเกะ หลังพามาหลับนอนด้วย


พระระดับเจ้าอาวาสและพระลูกวัดถูกตรวจค้นรถและพบว่าทั้งสองกำลังพาหญิงสาวที่ซื้อบริการทางเพศไปส่งที่ร้านคาราโอเกะเปิดเผยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม พ.ต.ท.วิทยา สุริยะทัศน์ หัวหน้าด่านตรวจยาเสพติด อ.พยุหะคีรี จ. นครสวรรค์ ได้ตรวจค้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สจ 4483 กทม. ที่ขับผ่านมา เนื่องจากพบว่าคนขับมีอาการคล้ายกับเมาสุรา จึงตรวจค้นภายในรถ พบว่าด้านหลังรถมีจีวรพระ เครื่องอัฐบริขารจำนวน 2 ชุด ขวดเบียร์ 3 ขวด เหล้า 1 ขวด ใบสุทธิพระวัดตะแบก ของนายไพรัตน์ 1 ใบ นามบัตรระบุชื่อพระอธิการประภาส สันติมโน นักศึกษาหลักสูตร ปธ.9 รุ่น 1 กลุ่มที่ 2 เลขที่ 25 มหาวิทยาลัยสงฆ์อยู่ในเบาะหลังรถ

ตำรวจจึงเชิญตัวคนขับรถคือ นายไพรัตน์ ล่องลม อายุ 32 ปี พระลูกวัดปากน้ำโพใต้ หรือวัดตะแบก นายประภาส ตันประดิษฐ์ อายุ 56 ปี หรือพระอธิการประภาส สันติมโน และ น.ส.อารี แสนลี้ อายุ 37 ปี กับ น.ส.อซึเมย์ เหล่ายี่ปลา อายุ 29 ปี ทั้งสองเป็นหมอนวดร้านคาราโอเกะโอซาก้า ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ที่นั่งมาด้วยมาสอบสวน

นายไพรัตน์ คนขับรถ รับสารภาพว่า ตนเป็นพระลูกวัดปากน้ำโพใต้ ส่วนนายประภาส คือพระอธิการประภาส สันติมโน เจ้าอาวาสวัดปากน้ำโพใต้ หรือวัดตะแบก ส่วนหญิงสาวทั้งคู่เป็นหมอนวดที่ซื้อบริการมาจากร้านคาราโอเกะโอซาก้า คนละ 800 บาท ได้พามาหลับนอนตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 สิงหาคม กำลังจะพาไปส่งที่ร้านโอซาก้า และจะติดต่อขอมาหลับนอนด้วยกันต่ออีก 1 คืน กระทั่งมาพบด่านตรวจ

ด้านเจ้าอาวาส กล่าวว่า บวชมา 15 พรรษา ที่ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพราะนายไพรัตน์ชักชวน ก่อเหตุครั้งหลังสุดด้วยการแต่งตัวเป็นฆราวาส ไปซื้อบริการทางเพศหญิงสาวที่ร้านโอซาก้า แล้วหลับนอนด้วยกันในตัวเมืองนครสวรรค์ ในคืนวันที่ 1 สิงหาคม ส่วนช่วงเช้าวันที่ 2 สิงหาคม ได้ไปรับผ้าป่าพัฒนาการศึกษาจากนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รักษาการ รมว.คมนาคม ซึ่งเคยเรียนชั้นประถมที่โรงเรียนวัดตะแบก และนำผ้าป่ามามอบให้ เพื่อเป็นทุนการศึกษาและอาหารกลางวันแก่เด็กๆ เมื่อรับผ้าป่าได้เงินจำนวน 1 ล้านบาท ก็มอบให้กรรมการวัดเก็บไว้ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวด้วย จากนั้นจึงชักชวนนายไพรัตน์ไปรับหญิงสาวทั้งสองส่งกลับที่ร้าน และนัดแนะที่ชักชวนมาหลับนอนด้วยในคืนนี้ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านขอตรวจค้นรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเจ้าอาวาสและพระลูกวัดให้ตำรวจ สภ.อ.พยุหะคีรี ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์