หนุ่มโหด! ตัดอวัยวะเพศ !!!!

รวบหนุ่มอำมหิตฆ่าหั่นจู๋พ่อม่ายเนื้อหอมคาบ้านพักในฟาร์มไก่


ตำรวจได้พยานปากเอกการันตีไม่ผิดตัวขอศาลไฟเขียวหมายจับบุกตะครุบหิ้วตัวมาโรงพักท่ามกลางชาวบ้านที่หลั่งไหลยลโฉมฆาตกรแน่นขนัด พนักงานสอบสวนมั่นใจไม่มี "แบะ แบะ" แต่เจ้าตัวปฏิเสธลั่นและปิดปากเงียบไม่ยอมพูดจากับใคร โดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก ฆ่าคนตายฯ-ทำร้ายร่างกาย-กักขังหน่วงเหนี่ยว-บุกรุกฯ-ลักทรัพย์

จากกรณี นายทศพร ขุนอินทราทอง อายุ 46 ปี


คนขับรถฟาร์มเลี้ยงไก่ พ่อม่ายเนื้อหอมถูกคนร้ายกระหน่ำตีใบหน้าแหลกเละและหั่นอวัยวะเพศไปโยนทิ้งในบ้านพัก หมู่ 3 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และทำร้าย ด.ญ.อินทัศ ขุนอินทราทอง อายุ 8 ขวบ บุตรสาวจนบาดเจ็บก่อนจับตัวไปขังในบ้านชั้นบน เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นชู้สาว โดยเฉพาะสาวแก่แม่ม่ายที่มาติดพันผู้ตายหลายราย อาจมีสามีเก่าของบางรายโกรธแค้นมาคิดบัญชีตามข่าวนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ส.ค.


พ.ต.ท.ทวี แสงทอง สวป.สภ.อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นายนำหมายจับของศาลจังหวัดสิงห์บุรีที่ จ.231/2549 ลงวันที่ 31 ก.ค. 49 ไปปิดล้อมบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จับกุม นายอำนวย พันชาติ หรืออึ่ง อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 63/3 หมู่ 2 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ขณะพักผ่อนในบ้าน นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ.อินทร์บุรี ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่มาดูโฉมหน้าคนร้ายแน่นขนัด แต่นายอำนวยให้การปฏิเสธยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับคดีและจากนั้นนั่งเงียบไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น

ทางด้าน พ.ต.ท.ประกอบ ภูมิวัฒนะ


สวส.สภ.อ.อินทร์บุรี ในฐานะพนักงานสอบสวนกล่าวว่า คดีนี้พยานปากเอกยืนยันว่า นายอำนวยเป็นคนร้าย เพราะจำเสียงได้ โดยก่อนฆ่ากันตายคนร้ายมาหานายทศพรผู้ตายที่บ้านพักและพูดคุยกันพักใหญ่ จากนั้นถกเถียงกันดังลั่นและมีเสียงต่อสู้อย่างรุนแรงกระทั่งผู้ตายถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมและบุตรสาวถูกทำร้ายร่างกายก่อนถูกจับขังในบ้าน จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสิงห์บุรี เมื่อผู้ต้องหาปฏิเสธก็เป็นสิทธิสามารถกระทำได้ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานของตำรวจในการมัดตัวผู้กระทำผิด โดยขณะนี้แจ้งข้อหา 5 กระทงด้วยกันคือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ทำร้ายร่างกาย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้สิ้นอิสรภาพ บุกรุกเคหสถานยามวิกาลและลักทรัพย์เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ ผู้ต้องหาไม่ให้การใด ๆ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์