สิบเอกอ้างพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ลวง2ด.ญ.วัย9ขวบกระทำชำเรา คาสระน้ำ ภายในค่ายทหาร

"สิบเอก" สังกัดศูนย์การบินทหารบก เกิดอารมณ์หื่น ลวง 2 ด.ญ. วัย 9 ขวบ ที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในสระน้ำภายในค่ายทหาร ไปแก้ผ้า อ้างทำตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน บอกให้รอหมายขับรถไปข่มขืนกระทำชำเรา โชคดี พ่อมาเจอก่อน หลังเห็นหายไปนานผิดสังเกต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 เมษายน 2552 นายทหารเวรศูนย์การบินทหารบก (ศบบ.) ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี นำตัว ส.อ.จีรศักดิ์ หรือแจ็ค สมสุข อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 4 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ซึ่งรับราชการเป็นทหารสังกัดศูนย์การบินทหารบก ส่งมอบให้กับ พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิไล สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

ทั้งนี้เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 เมษายน นายแฟรงค์ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี สัญชาติยูโกสโลวาเกีย มีอาชีพเป็นนักบิน

และได้ภรรยาเป็นคนไทยอยู่ที่อำเภอบ้านหมี่ จ.ลพบุรี  พาลูกสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งอายุ 9 ขวบพร้อมเพื่อนอีก 1 คนอายุ 9 ขวบเท่ากัน มาเล่นน้ำที่สระน้ำภายในค่ายศูนย์การบินทหารบก และขณะที่เด็กทั้ง 2 คนกำลังเล่นน้ำอยู่นั้น ส.อ.จีรศักดิ์ซึ่งเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมทางเข้าศูนย์การบินทหารบก ได้เดินมาที่สระน้ำทั้งๆที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง  จากนั้นได้เรียกเด็กหญิงทั้ง 2 คนให้ขึ้นไปหา พร้อมพูดสอบถามว่ามาจากไหนและเข้ามาได้อย่างไร และได้ใช้มือจับอวัยวะเพศ จากนั้นปล่อยให้เด็กลงเล่นน้ำต่อ ส่วน ส.อ.จีรศักดิ์เดินหายไป


ต่อมา ส.อ.จีรศักดิ์เดินกลับมาที่สระน้ำอีกครั้ง และได้เรียกเด็กหญิงทั้ง 2 คนที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่ ให้ขึ้นจากน้ำไปหา

และได้พาเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ พร้อมกับบอกให้เด็กหญิงทั้ง 2 คน ถอดผ้าออกให้หมด เพราะจะตรวจค้นตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เด็กหญิงทั้ง 2 คนหลงเชื่อจึงถอดเสื้อผ้าออกหมด จากนั้น ส.อ.จีรศักดิ์ได้ใช้ลิ้นกระทำกับอวัยวะเพศของเด็กหญิงทั้ง 2 คน เป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จนอารมณ์หื่นขึ้นเต็มที่ ส.อ.จีรศักดิ์ได้บอกกับเด็กหญิงทั่ง 2 คนให้รออยู่ที่ในห้องน้ำ ห้ามเดินไปไหนไม่อย่างนั้นจะมีความผิด และ ส.อ.จีรศักดิ์ได้ไปขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำ มาจอดหลังห้องน้ำเพื่อนำตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปที่อื่น แต่นายแฟรงค์ ซึ่งเป็นพ่อและเห็นลูกสาวพร้อมเพื่อนหายไปนานเดินตามมา และเดินมาพบก่อนจึงดึงตัวลูกสาวและเพื่อนเอาไว้ ส่วน ส.อ.จีรศักดิ์เมื่อเห็นพ่อมาตามหาลูกสาวพบ จึงรีบขับรถหลบหนีไปทันที


จากนั้นนายแฟรงค์ได้สอบถามลูกสาวและเพื่อนลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

หลังทราบเรื่องราวนายแฟรงค์พร้อมญาติภรรยาที่เป็นคนไทย ได้นำตัวลูกสาวและเพื่อนลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิลัย สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี ในเวลา 15.00 น.วันที่ 15 เมษายน 2552 เพื่อดำเนินคดีกับ ส.อ.วีรศักดิ์ หลังรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ประสานไปยังนายทหารเวรศูนย์การบินทหารบก ขอให้ช่วยควบคุมตัว ส.อ.จีรศักดิ์ โดยนายทหารเวรติดตามไปคุมตัวเอาไว้ได้ในขณะที่ ส.อ.จีรศักดิ์เก็บเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวหลบหนี และได้ควบคุมตัวเอาไว้ชั่วคราวก่อนเนื่องจากเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และในวันนี้เปิดวันเปิดทำงานราชการ จึงได้นำตัว ส.อ.จีรศักดิ์มามอบให้กับตำรวจเพื่อสอบปากคำเบื้องต้น โดยตำรวจแจ้งข้อหาให้ทราบว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี จากนั้นทำการพิมพ์มือและสอบปากคำต่อ ก่อนมอบตัวให้นายทหารเวร นำตัวกลับไปควบคุมเอาไว้ตามข้อตกลงระหว่างกระทรวงกลาโหมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป


ญาติของเด็กหญิงทั้ง 2 คนกล่าวว่า และการที่ตนนำเด็กมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของศูนย์การบินทหารบก เนื่องจากเห็นว่าอยู่ในค่ายทหารคงจะมีความปลอดภัยที่สุดแล้ว คิดไม่ถึงเลยว่าจะมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งตนขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ตำรวจนายหนึ่งกล่าวว่า ส.อ.จีรศักดิ์นับว่ามีประวัติร้ายน่าดูคนหนึ่ง โดยในเดือนธันวาคม 2549 ได้ก่อเหตุล่อลวงหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน ไปข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองลพบุรี

โดยมีการขึ้นโรงพักแจ้งความ แต่สุดท้ายตกลงกันได้โดยฝ่ายหนึ่งยอมรับเงินชดใช้ค่าเสียหาย และในเดือนเดียวกัน ส.อ.จีรศักดิ์ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายของผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์ของผู้เสียหายไป ซึ่งก็มีการแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี และ ส.อ.จีรศักดิ์ได้ตกลงค่าเสียหายโดยยอมชดใช้เงินให้ผู้เสียหาย 50,000 บาท และศาลทหารได้ตัดสินรอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และ ส.อ.จีรศักดิ์ได้มาก่อคดี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีอีก 2 คนดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์