เขยโหดยิง 3 ศพก่อนซัดตัวเองตายตาม

เขยจอมโหดบุกบ้านแม่ยายยิง 3 ศพไม่เว้นเด็ก 4 ขวบ แล้วฆ่าตัวตายตามเป็น 4 ศพ ปมเลือดมาจากมือปืนไปตามหาเมียที่หนีออกจากบ้าน กลับมีปากเสียงกับแม่ยาย ผู้ตายเข้าใจว่าแม่ยายกับลูกหลานช่วยกันโกหกไม่ให้พบเมีย เลยชักปืนยิงโหดทีละศพก่อนจะฆ่าตัวตาย เผยผู้ตายมีหมายจับในคดีฆ่า เพราะแอบชอบเมียคนอื่นแล้วไปดักยิงทิ้งผัวเขา จากนั้นก็คว้าผู้หญิงไปอยู่ด้วย จนกระทั่งมาก่อเหตุสังหารหมู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ท.ถาวร อารีรื่น สารวัตรเวร สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 126 หมู่ 3 ต.หนองปลิง อ.นครหลวง จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ งามสมโสตร์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.อุดม ศรีอนงค์ สวป. พ.ต.ต. ชนิสร์ กระจ่างเนตร สว.สส. พ.ต.ท.นฤนาท   พุทไธสง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แพทย์ รพ.สมเด็จพระสังฆราช และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงปั้นหยา ใต้ถุน สูงมีรั้วล้อมรอบ บริเวณใต้ถุนบ้านพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ ประกอบด้วยนางลำใย เรืองอุไร อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้บันได สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าขมับซ้าย  กระสุนทะลุคอ 1 นัด นายบุญล้ำ คล้ายสนธิ อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และ ด.ช.ธรรมรักษ์ ธงชัย อายุ 4 ขวบ ถูกยิงเข้าท้ายทอยกระสุนทะลุหน้าผากด้านขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นางรำพึง เรืองอุไร อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าระหว่างคิ้ว 1 นัด จนตาถลน และที่ปากอีก 1 นัด อาการสาหัส ญาติ ๆ ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในลูกโม่มีปลอกกระสุนจำนวน 6 ปลอก และกระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 14 นัด อยู่ในกระเป๋าเสื้อของนายบุญล้ำ
 
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนตายและคนเจ็บ ได้นั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ต่อมาได้มีนายบุญล้ำซึ่งเป็นสามีของนางมยุรี อำพัลลภ อายุ 28 ปี ลูกสาวคนรองของนางลำใยผู้ตาย แวะมาหาที่บ้านเพื่อตามหานางมยุรีซึ่งหนี ออกจากบ้าน ปรากฏว่าเกิดปากเสียงกับนางลำใยผู้เป็นแม่ยาย และนายบุญล้ำเข้าใจว่านางลำใยกับลูกหลาน ช่วยกันโกหกไม่ให้นายบุญล้ำพบกับนางมยุรี จึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมายิงนางลำใย จากนั้นก็หันปากกระบอกปืนไปยิง ด.ช.ธรรมรักษ์ หลานชายของนางลำใยซึ่งเป็นลูกติดของนางมยุรี และยิงนางรำพึงพี่สาวของนาง มยุรี ก่อนที่นายบุญล้ำจะยิงตัวตาย
 
ทางด้าน พ.ต.อ.ประเวส ต้นสมบูรณ์ ผกก. เปิดเผยว่านายบุญล้ำมีหมายจับของ สภ. นครหลวง ในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา โดยก่อนหน้านี้นายบุญล้ำได้มาแอบชอบนางมยุรีซึ่งมีสามีอยู่แล้วคือนายนิวัฒน์ ธงชัย แล้วนายบุญล้ำก็ไปดักยิงนายนิวัฒน์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 49 จากนั้นก็พานางมยุรีหนีไป จนกระทั่งนางมยุรีหนีออกจากบ้าน จึงเข้าใจว่ากลับมาบ้านแล้ว  มีคนในบ้านช่วยเหลือ จึงเกิดบันดาลโทสะยิงทิ้งคนในบ้านทั้งหมด และกลัวความผิดจึงยิงตัว ตายตาม.

 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์