มือปืนเหิม ยิง ตร.ภาค8 ดับคาลานจอดรถ

คนร้ายกระหน่ำยิง ส.ต.อ. สังกัดสืบสวนภาค 8 ดับคาลานจอดรถร้านอาหารที่สุราษฎร์ฯ ผกก.สภ.เมืองคาดสาเหตุจากความขัดแย้งส่วนตัว


เมื่อกลางดึกวันที่ 18 เมษายน เกิดเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหาร “กงซี้“ ถนนท่าชนะ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ ส.ต.อ.ธนวัฒน์ ปลัดรักษา อายุ 40 ปี สังกัดงานสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ใบหน้า 1 นัด ราวนม 2 นัด ต้นขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ภายในร้านอาหารดังกล่าวกับเพื่อนๆ หลายคน โดยโต๊ะข้างๆ มีกลุ่มอริเก่านั่งอยู่ด้วยอีกกลุ่มหนึ่ง ต่อมาประมาณเที่ยงคืนผู้ตายขอตัวเพื่อนๆ กลับก่อน เนื่องจากมีงานในตอนเช้า ขณะเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ มีมือปืนเดินตามไปอย่างกระชั้นชิดแล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงผู้ตาย 7 นัด กระสุนถูกผู้ตาย 4 นัด หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ และแขกที่มานั่งที่ร้านต่างแยกย้ายกลับกันหมด ส่วนภายในลานคงเหลือรถยนต์มิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน กง 5849 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ 1 คัน ไม่มีเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ ส.ต.อ.ธนวัฒน์ นอกจากจะมีอาชีพเป็นตำรวจแล้ว ยังประกอบอาชีพเปิดร้านคาราโอเกะ และร้านอาหารอีกด้วย 

 พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สาเหตุการสังหารยังไม่สามารถสรุปได้ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากความขัดแย้งส่วนตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์