จับเณรกะเหรี่ยงนักแชทลวงนศ.สาวข่มขืนคากุฏิ

คม-ชัด-ลึก

ปดส.บุกจับสามเณร วัดดังย่านพรานนก ก่อเหตุแชทล่อลวงนักศึกษาสาวมหาลัยวิทยาลัยมาขยี้สวาทในกุฏิ ขณะเข้าตรวจค้นถึงกับผงะพบกำลังล่อนจ้อนนอนกกเหยื่อสาวรายใหม่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.กก.1 บก.ปดส. พร้อมกำลังตำรวจ 15 นาย ได้นำหมายเข้าตรวจค้นกุฏิคณะ 4 วัดวิเศษการ ถนนพรานนก แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย พบสามเณรนิทัศน์ หรืออภิลักษณ์ กาวินำ อายุ 22 ปี ขณะกำลังเปลือยกายอยู่กับสาววัยรุ่น จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในกุฏิพบเครื่องคอมพิวเตอร์ครบชุด 1 เครื่อง แผ่นวีซีดีภาพยนตร์เรตอาร์ หนังสือโป๊ จดหมายที่หญิงสาวเขียนถึงหลายสิบฉบับ กล้องถ่ายภาพดิจิทัล กล้องวิดีโอดิจิทัล เทปวิดีโอบันทึกภาพสามเณรอภิลักษณ์ขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว 2-3 ราย ถุงยางอนามัย 1 กล่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ ยอดเงิน 50,500 บาท และเงินสด 3 หมื่นบาท จากนั้นจึงนำตัวไปทำการสึก ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามเณรรูปดังกล่าว ซึ่งได้ล่วงละเมิดทางเพศ

โดย น.ส.นิด ให้การว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ได้เล่นอินเทอร์เน็ตโดยใช้โปรแกรมแชทอยู่ ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งใช้ชื่อว่าเอ็ม เข้ามาพูดคุยด้วย อ้างว่าเป็นนักศึกษาแห่งหนึ่ง คณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 2 และพักอาศัยอยู่แถวโรงพยาบาลศิริราช หลังจากคุยกันประมาณ 30 นาที จึงได้แลกเบอร์โทรศัพท์มือถือกันเอาไว้

"กระทั่งนายเอ็มได้นัดหมายให้มาพบในวันที่ 22 กรกฎาคม ในซอยวัดวิเศษการ ซึ่งอยู่ติดกับโรงพยาบาลศิริราช เมื่อไปถึงพบว่านายเอ็มบวชเป็นสามเณรอยู่ จึงไม่อยากยุ่งเกี่ยว แต่สามเณรรูปดังกล่าวได้พูดจาหว่านล้อม และใช้น้ำเสียงท่าทางดุดัน บังคับให้เข้าไปในกุฏิ จึงต้องเข้าไป" นักศึกษาสาว กล่าว

ผู้เสียหายรายนี้ยังให้การด้วยว่า เมื่อเข้าไปในห้องนายเอ็มได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ แต่ตนไม่ยินยอม ทำให้นายเอ็มเกิดความโมโห พร้อมกับบีบคอและส่งเสียงตะคอกใส่ว่าจะเรียกเพื่อนเข้ามาอีก จึงแกล้งทำเป็นพูดดี พร้อมทั้งบอกให้สวมถุงยางอนามัย แต่ก็ไม่สามารถกระทำชำเราได้ นายเอ็มจึงปล่อยตัวให้กลับไป จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ผู้ปกครองทราบ และเข้าแจ้งความตำรวจดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์