พบศพสาวนครพนมวัย25ปีลอยอืดในแม่น้ำโขง

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา (18 เม.ย.) พ.ต.ท.ณรงค์ วงศ์ธรรม สารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านออกหาปลาตามลำแม่น้ำโขงว่า

พบศพลอยอืด ในแม่น้ำโขง บริเวณริมตลิ่ง ถ.สุนทรวิจิตร ตรงข้ามกับ สภ.เมืองนครพนม จึงประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ในสภาพลอยอืด จากการตรวจสภาพศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ
2- 3 วัน แต่ไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด จึงบันทึกเป็นหลักฐานนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลนครพนม รอตรวจพิสูจน์โดยละเอียดสืบสวนหาสาเหตุ ติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศล

จากการตรวจสอบใกล้ที่เกิดเหตุ

พบเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเขียวขี้ม้า พร้อมรองเท้าแตะคีบของผู้หญิง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โนเกีย จำนวน
1 เครื่อง วางอยู่ริมตลิ่ง ห่างจุดพบศพประมาณ 100 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.ณรงค์ วงศ์ธรรม สารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบข้อมูลการติดต่อจากโทรศัพท์มือถือดังกล่าว จึงทราบว่า เป็นของผู้ตาย ทราบชื่อ นางสาวสุรีย์นภา บัวโคน อายุ
25 ปี บ้านอยู่ค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม จึงติดต่อไปยัง นางอิ่มแก้ว บัวโคน อายุ 50
ปี

แม่ของผู้ตายให้การว่า

ปกติผู้ตายเคยทำงานอยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครพนม และได้ลาออกเมื่อปลายเดือนมีนาคม
52 โดยผู้ตายจะมาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อน ก่อนเกิดเหตุสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนว่าเบื่อชีวิต หากวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ให้มาดูด้วย แต่เพื่อนไม่ใส่มาก จนกระทั่งเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นสาเหตุมาจากการผิดหวังเรื่องความรัก จนเป็นเหตุตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายได้เคยบ่นปัญหากับเพื่อนมาหลายครั้ง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวน พ่อ แม่ และเพื่อนสนิท โดยละเอียดหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต และมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์