เครียดหนี้สินชักลูกซองยิงกรอกปากตัวเองดับ



เมื่อเวลา 18.00  . วานนี้ (17เม.ย.) ...นราพงษ์ เตือนขุนทด ร้อยเวร สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า ได้มีคนก่อเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 4 บ้านเขวา ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย


เมื่อได้รับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชรทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ
.
กันทรลักษ์ รีบรุดไปยังที่ได้รับแจ้ง พอไปถึงพบเป็นบ้านสองชั้น พอขึ้นไปบนชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องนอนพบศพ นายชูชาติ กล้าหาญ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน สภาพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำ นอนหงาย ปืนลูกซองยาว 5 นัด วางพาดอยู่บนลำตัว กะโหลกศีรษะเปิด เลือดผสมสมองไหลนองพื้นทั่วบริเวณ และไหลลงไปนองพื้นชั้นล่าง ส่งกลิ่นคาวคลุ้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้น นางทวี กล้าหาญ ภรรยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนดูโทรทัศน์อยู่ชั้นล่าง นายชูชาติ ขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ซึ่งเป็นห้องนอนโดยเข้าใจว่าคงจะอยากพักผ่อน จึงไม่ได้สนใจ สักครู่ใหญ่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นตกใจรีบวิ่งขึ้นไปดูพบว่าสามีใช้ปืนลูกซองยาวยิงกรอกปากตนเองเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการตัดสินใจใช้ปืนยิงฆ่าตัวตายในครั้งนี้คงเป็นความเครียดที่นายชูชาติ ได้โทรศัพท์คุยกับพี่สาวที่อยู่ต่างจังหวัดเกี่ยวกับหนี้สิน เพราะหลังจากที่ได้พูดคุยทางโทรศัพท์จะไม่พูดจากับใครเก็บตัวเงียบ จนมาใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิตในที่สุด จึงได้ร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ญาติไม่ติดใจจึงได้มอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์