ข่มขืนสาวฆ่าโหด ศพยัดถุงอำพราง

หญิงวัยรุ่นถูกฆ่าข่มขืนโหดรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 เม.ย.

ร.ต.อ.ธวัชชัย เวียนสว่าง พงส.(สบ
2) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดถุงดำ ภายในหมู่บ้านเพรสซิเด้นท์ ซอยพัฒนาการ 32 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 แพทย์ รพ.จุฬาฯ กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถร้างติดกับซุ้มประตูหมู่บ้าน พบถุงซิปรูดสีสายรุ้งขนาดใหญ่ มีกลิ่นเน่า วางอยู่ลานหลังบ้านไม้ชั้นเดียว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง เจ้าหน้าที่จึงเปิดถุงใส่ขยะสีดำภายในพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 20-30 ปี ผิวขาว สูงราว 165 ซม. สวมเสื้อยืดสีส้มลายการ์ตูนมิกกี้เม้าส์ นิ้วกลางด้านขวาสวมแหวนเงิน ลำคอถูกมัดด้วยเชือกฟางสีฟ้าโยงมาที่ขาและแขนในท่านั่งคุดคู้ ท่อนล่างเปลือย เสื้อชั้นในถูกถลกจนเห็นหน้าอก มีบาดแผลถูกเชือดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะหวะ ขมับซ้ายถูกของแข็งแทงเป็นรูกลม ใบหน้าถูกทุบ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบในถุงดำยังพบเสื้อกางเกงผู้หญิงอีกหลายตัว แต่ไม่เจอหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร

สอบสวนนายไพรัช แพ่งต่าย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เจ้าของบ้านที่พบศพกล่าวว่า

ที่ดินที่เกิดเหตุถูกเตรียมไว้สร้างหมู่บ้านของนายราเกซ สักเสนา แต่ถูกธนาคารยึด ชาวบ้านจึงเข้ามาปลูกบ้านอยู่ชั่วคราว ประกอบอาชีพค้าขาย เมื่อกลางดึกได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาในหมู่บ้าน ก่อนมีสุนัขเห่า จึงเดินออกไปดูหน้าบ้านแต่ไม่พบอะไร กระทั่งเช้าเดินออกมาหลังบ้านก็เห็นถุงซิปรูดวางอยู่ เมื่อยกรู้สึกหนักมาก จึงรูดซิปดูก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า เชื่อว่าเป็นศพจึงแจ้งตำรวจ ส่วนผู้ตายไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบเสื้อผ้าที่พบในถุงดำและตัวผู้ตายว่า

มียี่ห้อใดบ้าง ตรวจสอบตำหนิตามร่างกาย เพื่อหาเบาะแสผู้ตาย รวมทั้งออกตรวจสอบแคมป์ก่อสร้างใกล้เคียงว่า มีคนงานหายไปหรือไม่ พร้อมให้วัยรุ่นในซอยที่เกิดเหตุมาดูศพ ต่างยืนยันว่าไม่คุ้นหน้า จึงยังไม่ชัดเจนว่าผู้ตายเป็นแรงงานต่างด้าวหรือเป็นหญิงสาววัยรุ่นออกเที่ยวงานสงกรานต์ จนถูกลวงข่มขืนฆ่าสยองดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์