รวบ 3 โจ๋ ´อันธพาล´ ไล่ฆ่าล้างแค้น นศ.

"ถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย 2 นัดซ้อน"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.ท.กฤษฎา ขันโสดา พงส. (สบ.2) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในซอยสุขุมวิท 64 แยกซอยพูนสิน 7 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบแต่เพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บมี 2 ราย ทราบชื่อว่า นายอนุกูล ทัดไธสง อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ (บางจาก)

ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 2 นัด พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนชื่อนางภาวิณี จงใจรัก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1185 ใกล้กับที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุปอด แพทย์โรงพยาบาลบางนา 1 ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย แต่ยังต้องอยู่ในห้องไอซียูดูอาการอีกระยะ


"ขว้างระเบิดขวด 3 ลูกก่อนลงจากรถกระหน่ำยิง"


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายอนุกูลกับเพื่อนกว่า 10 คน นั่งดื่มฉลองวันเกิดเพื่อนร่วมสถาบัน อยู่ริมถนนภายในซอยที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่น 6-7 คน คาดว่าเป็นกลุ่มคู่อริเก่า ขี่รถจักรยานยนต์หลายคันโฉบเข้ามาขว้างระเบิดขวดใส่กลุ่มผู้ตายถึง 3 ลูก จากนั้นมีคนร้าย 1 คน เดินลงมาใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นายอนุกูลหลายนัดจนล้มคว่ำ ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนนางภาวิณี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทจึงเดินออกมาดู เลยถูกลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย

ต่อมา พ.ต.ท.สมชาติ สาจันทร์ สว.สส.สน.พระโขนง พร้อมกำลัง จับกุมนายต้อม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายโย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายเจต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จับกุมทั้งหมดได้ที่ชุมชนหลังวัดบางนาใน


"เหตุทะเลาะกัน 2 วันก่อน"


ซอย 3 ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา กทม. เบื้องต้นทั้งหมดรับสารภาพว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุมาจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทและชกต่อยกับผู้ตายในวงสุรา จึงชักชวนกันมาล้างแค้น โดยนายโย รับว่าเป็นผู้ยิงเข้าไปในกลุ่มผู้ตาย ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ด้าน พ.ต.อ.ประสาท ไชยสิริ ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า ได้ติดต่อผู้ปกครองของผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เข้าร่วมรับฟังการสอบสวนต่อหน้าอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา โดยแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์