รวบโจ๋วัย19รับย้าบ้ามาขายหาเงินเที่ยวสงกรานต์

วันนี้ (10 เม.ย.) เวลา 00.30 น.พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สว.สส. สภ.เมืองเชียงราย

ร.ต.อ.สุวิชญ์ ภู่สถิตย์ รอง สว.สส. ด.ต.บรรจง ท้าวแพทย์ จ.ส.ต.แดนชัย จตุพร ส.ต.อ.องอาจ รอดสุวรรณ ผบ.หมู่งานสืบสวน ได้ไปตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณถนนในหมู่บ้านโล๊ะป่าตุ้มลีซอ ม.7 ต.ดอยลาน หลังจากสืบทราบว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน คคม. 752 เชียงราย มาจากหมู่บ้านชาวเขาเผ่าลีซอ จึงได้เรียกให้หยุดทำการตรวจค้น แต่ชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจเบรครถที่ขับมาด้วยความเร็วสูง จนทำให้แฉลบล้มลง ชายวัยรุ่นคนขับตั้งหลักได้วิ่งหนีเข้าป่าละเมาะไปได้


ส่วนคนซ้อนท้ายนอนจุกและเอาสิ่งของขว้างทิ้งบนถนน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บขึ้นมาตรวจดูพบยาบ้าชนิดเม็ด สีส้ม จำนวน 36 เม็ดจึงได้ตรวจยึดไว้

ทราบชื่อนายประวิทย์ คงไชยสง อายุ 19 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายธราพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 19 ปีเท่ากันและเป็นเพื่อนซึ่งหลบหนีไปได้ ไปซื้อยาบ้าจากชาวเขาเผ่าลีซอจำนวน 35 เม็ด ในราคาเม็ดละ 100 บาท เป็นเงินจำนวน 3,500 บาท ส่วนอีกเม็ดคนขายแถมให้ไปเสพ โดยจะนำยาบ้าไปขายเพื่อหาเงินเที่ยวสงกรานต์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนี มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เอาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลาง ส่ง ร.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี และจะได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อออกหมายจับกุมตัววัยรุ่นที่หลบหนีไปได้ต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์