7 โจ๋โทรมม.2 อัดวีดิโอแจก แพร่เว็บไซต์ร.ร.

"จับขึงพืด ข่มขืน เรียงคิว"


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนพหลโยธิน 69/1 เขตบางเขน กทม. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ ได้นำ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แถลงข่าวกรณี ด.ญ.นิด ถูกนักเรียนรุ่นพี่รุมโทรม โดย ด.ญ.นิดเปิดเผยว่า

เมื่อปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ด.ญ.อุ้ม (นามสมมติ) เพื่อน ชักชวนไปบ้านเพื่อนแฟน พบกลุ่มวัยรุ่นโฉด 7 คน ชื่อนายหิน เป็นเจ้าของบ้าน นายอ๊อฟ นายต้อ นายนิด นายกอล์ฟ นายเอ็ม และนายเบนซ์ (นามสมมติ) อายุระหว่าง 15-18 ปี และเป็นนักเรียนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน นั่งกินเหล้าอยู่ในบ้าน พอเห็นตนก็กรูเข้าลากตนพาเข้าห้องนอนของพี่สาวนายหิน จับขึงพืดเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยนายเอ็มใช้กล้องวีดิโอบันทึกภาพไว้ด้วย


"บังคับให้รีบใส่เสื้อผ้า ขู่ไม่ให้บอก ตร."


เด็กหญิงเหยื่อกามกล่าวต่อว่า ตนได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ ด.ญ.อุ้มบอกว่าช่วยไม่ได้ ขณะเดียวกันชาวบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือแจ้งตำรวจมาตรวจสอบเมื่อเวลา 20.30 น. แต่กลุ่มวัยรุ่นโฉดไหวทัน ปีนรั้วหลังบ้านหนีไปได้ ขณะเดียวกัน พี่สาวของนายหิน เข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ บังคับให้ตนใส่เสื้อผ้า และขู่ให้แจ้งตำรวจว่าไม่มีอะไร

หลังจากนั้นตนไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง กระทั่งนายอ๊อฟพยายามฉุดตนเข้าห้องน้ำของโรงเรียน ข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วยหลายครั้ง แต่ตนปฏิเสธ ทำให้นายอ๊อฟโกรธ จากนั้นก็มีภาพที่ตนถูกล่วงละเมิดทางเพศปรากฏในเว็บไซต์ของโรงเรียน และมีการบันทึกภาพลงซีดีเผยแพร่ไปทั่ว ทำให้ได้รับความอับอาย เมื่ออาจารย์เห็นภาพจากเว็บไซต์ ได้สั่งปิดเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมสอบถามตนจนทราบความจริง จึงแนะนำให้เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา


"ติดตามจับกุมพวกที่เหลือ"


ทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนจากอาจารย์ของ ด.ญ.นิด เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นได้เดินทางไปที่บ้านของ ด.ญ.นิด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนจะพาเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ พิบูลย์ไชยโยธิน ผกก.สภ.อ. ท่าม่วง มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุชาติ จันทร์เทียน สารวัตรเวร สอบสวนตามขั้นตอน กระทั่งจับกุมนายหินและนายอ๊อฟได้

นำไปฝากขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนพวกที่เหลืออีก 5 คน ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวมาลงโทษ ซึ่งตนจะนำ ด.ญ.นิด ไปชี้ตัวผู้ต้องหา และจะประสานไปยังกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อหาที่เรียนให้ ด.ญ.นิดใหม่ เพราะหากเรียนที่เดิมเกรงจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากทราบมาว่านายหินเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่


"1 ในผู้ต้องหาอยู่ระหว่างประกันตัวคดีรุมโทรม"


หลังแถลงข่าว นางปวีณา หงสกุล นำ ด.ญ.นิด ผู้เสียหาย และ ด.ญ.อุ้มเดินทางไปที่ สภ.อ.ท่าม่วง เข้าห้องทำงานของ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ พิบูลย์ไชยโยธิน ผกก.สภ.อ.ท่าม่วง เพื่อทำการชี้ภาพผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ก่อนเดินทางกลับ นางปวีณาได้ให้สัมภาษณ์ว่า 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม อยู่ระหว่างประกันตัวในคดีรุมโทรมเด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ส่วนคดีนี้วัยรุ่นทั้ง 7 คน ใครมีส่วนกระทำผิดอย่างไรคงต้องรอฟังการสอบสวนของตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ พิบูลย์ไชยโยธิน ผกก.สภ.อ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า ได้ออกหมายจับนายหิน และนายอ๊อฟ เมื่อตอนเย็นวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะจับกุมได้ที่ร้านเกมในตลาดท่าม่วง สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อหา ส่วนวัยรุ่นอีก 5 คน ที่ผู้เสียหายชี้ตัว จะได้ออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์