มือปืน จยย.ไล่ล่า รัวสาว-คารถเก๋ง

มือปืน จยย.ไล่ล่า รัวสาว-คารถเก๋ง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.ประวิทย์ สุกใส พนักงานสอบสวน (สบ. 1) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บภายในรถ บริเวณหน้าบ้านจันทราอพาร์ตเมนต์ ซอยลาดพร้าว 87 แยก 1 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบแล้ว ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 และ พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.สน.โชคชัย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยลาดพร้าว 87 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งยี่ห้อเซียท รุ่นทอร์โด สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง ว-2510 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง กระจกหน้าด้านขวาและกระจกข้างด้านคนขับ มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดทะลุเป็นรู 3 แห่ง ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว แต่เสียชีวิตลงระหว่างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรทัย เอี่ยมอ่อง อายุ 34 ปี พนักงานขายรถยนต์ของบริษัทยนตรกิจ อยู่บ้านเลขที่ 29/122 หมู่ 14 แขวงและเขตคันนายาว กทม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกด้านขวาและต้นแขนขวารวม 2 นัด หัวกระสุนฝังใน

สอบถามพยานในบริเวณที่เกิดเหตุได้ความว่า ระหว่างเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายขับรถเข้าไปในซอย มีคนร้าย 4 คน ขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสีติดตามไป 2 คัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายชุดแรกขี่รถเข้าไปขวางรถของผู้ตาย ส่วนพวกที่เหลือก็ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าประกบด้านข้าง พร้อมชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 3 นัดซ้อน ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถย้อนกลับออกไปทางปากซอย เร่งเครื่องหลบหนีไปตามถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าแยกบางกะปิ ส่วนสาเหตุของการไล่ล่าฆ่าสาวขับเก๋งป้ายแดง รายนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์