ผงะพบศพเด็กทารกทิ้งกลางห้างหรูที่พัทยา

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต

พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกทิ้งไว้ในถังขยะหน้าห้างเอ้าท์เล็ตมอลล์ พัทยาใต้ ถ.เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณโรงคัดแยกขยะของห้างดังกล่าว พบพนักงานกำลังยืนมุงดูศพเด็กทารกแรกคลอดเพศหญิง ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูลายสีขาว-เขียว ยัดอยู่ถุงพลาสติกถึง 2 ชั้น สภาพศพบริเวณใบหน้ายุบ แขนขวาท่อนบนหักผิดรูป เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.

สอบปากคำ น.ส.มาลัย คงทอง อายุ 35 ปี พนักงานทำความสะอาดของห้าง อยู่บ้านเลขที่ 339/1 ม.2 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิจิตร ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้มาเข้าเวรเมื่อตอนเวลา 06.00 น. เพื่อทำความสะอาดรอบๆ ห้าง
ระหว่างนั้นได้เดินไปเก็บขยะในถังสีเขียวที่ตั้งอยู่หน้าห้างบริเวณริมถนนสุขุมวิท ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพแต่ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งนำขยะในถังดังกล่าวไปทิ้งที่โรงคัดแยกขยะ จึงพบว่ามีถุงพลาสติกผูกมัดปากถุงไว้อย่างดีและมีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมา ด้วยความสงสัยจึงแกะถุงออกดูจึงพบว่ามีศพเด็กทารกดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำศพเด็กมาทิ้ง แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นพ่อหรือแม่ของเด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยง หลังจากคลอดออกมาจึงใช้ของแข็งทุบใบหน้าและตามร่างกายจนกะโหลกศีรษะยุบและแขนขวาหัก แล้วห่อด้วยผ้าขนหนูยัดใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งที่ถังขยะหน้าห้างหรูดังกล่าว ซึ่งภายหลังจะได้ประสานชุดสืบสวนออกหาข่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์