กัดเหวอะ เจ้าโลก เมียแค้น! ผัวแอบกิ๊ก น้องสาว

แม่ค้าส้มตำแค้นสามีเจ้าชู้ แอบกุ๊กกิ๊กกับน้องสาวแท้ๆ กัดเจ้าโลกเลือดสาดห้อยร่องแร่ง

เผยขอร้องให้เลิกไม่ยอม เลยซื้อมีดโกนเตรียมเฉือนทิ้ง แต่สามีตัวดีรู้ทันเอาไปทิ้ง อาศัยจังหวะสามีชวนร่วมหลับนอนกัดเจ้าโลกจนร้องลั่น เพื่อนบ้านช่วยพาส่งร.พ.หมอเย็บ 7 เข็ม โชคดีแผลไม่ลึกถึงเส้นประสาท แผลหายก็ใช้การได้เหมือนเดิม

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ท. อภิมุข อำนาจมั่นคง พนักงานสอบสวนสภ. เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีชายไทยถูกภรรยากัดอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอย 5 (จุฬารัตน์) ถ.เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบนายนคร อาสาเจ้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ต.โคกกกม่วง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด นั่งอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน บริเวณปลายอวัยวะเพศมีบาดแผลฉีกหวิดขาดห้อยร่องแร่งเลือดสาดเต็มพื้น โดยมีนางมณีวรรณ ลือพอก อายุ 31 ปี ภรรยาสาว ยืนดูด้วยความสะใจอยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งร.พ.บางละมุง แพทย์เย็บแผล 7 เข็ม โดยระบุว่า โชคดีที่แผลไม่ลึกถึงเส้นประสาท ทำให้สามารถต่อเจ้าโลกได้เหมือนเดิม แต่ต้องรักษาตัวอีกระยะจึงจะกลับมาใช้งานได้

นางมณีวรรณ ให้การว่า ตนกับสามีประ กอบอาชีพขายอาหารอีสานอยู่ที่ร้านบริเวณสุดเขตเมืองพัทยา

โดยมีน.ส.วาสนา ควันชัย อายุ 26 ปี น้องสาวแท้ๆ กับสามีอาชีพรปภ.พักอยู่บ้านเดียวกัน แต่เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ยินหลานชายวัย 5 ขวบเล่าให้ฟังว่า สามีแอบไปกุ๊กกิ๊กกับน้องสาวระหว่างที่ตนไม่อยู่ จึงเค้นถามสามีจนยอมรับสารภาพว่า แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องสาวมานานเกือบเดือนแล้ว จึงขอร้องให้เลิกเพราะเห็นเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง แต่นายนครไม่ยอมเลิก ซ้ำยังจะหนีไปด้วยกันแล้วทิ้งหนี้สินไว้ให้ตนรับภาระ ด้วยความแค้นใจจึงซื้อใบมีดโกนมาวางเตรียมไว้ที่หัวเตียง แต่นายนครรู้ทันนำมีดโกนไปทิ้ง

นางมณีวรรณ ให้การอีกว่า กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุไม่ได้ไปขายของ สามีเห็นว่าบรรยา กาศเป็นใจเนื่องจากมีฝนตกลงมา จึงชวนตนร่วมหลับนอนในห้องนอน

โดยจังหวะที่สามีขอให้อมอวัยวะเพศ ด้วยความแค้นที่ถูกสามีและน้องสาวสวมเขา จึงกัดของรักของหวงของสามีเต็มแรงจนเลือดสาดกระจายร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ จนมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจและหน่วยกู้ภัยทราบดังกล่าว "จะไปจีบนักร้องหรือไปมีความสัมพันธ์กับหญิงคนอื่น ไม่เคยว่า แต่มามีความสัมพันธ์น้องสาวแท้ๆ ซึ่งเป็นคนใกล้ตัว อีกทั้งยังจะหนีไปด้วยกันแล้วทิ้งหนี้สินไว้ให้อีก ฉันยอมไม่ได้" นางมณีวรรณ กล่าวอย่างคับแค้น

ด้านนายนคร กล่าวว่า ไม่ติดใจเอาความกับภรรยา เพราะหมอระบุว่าหากแผลของเจ้าโลกตนหาย ก็จะสามารถใช้งานได้เป็นปกติ


แต่หากให้ตนเลิกกับน้องเมียคงทำไม่ได้ เพราะต่างคนต่างรักกัน ถึงแม้จะมีภรรยาและสามีแล้วด้วยกันทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหานางมณีวรรณ ว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่หากนายนคร ไม่ติดใจเอาเรื่องก็ทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์