พ่อเลี้ยง-จอมหื่น ซ้อมแม่ข่มขืนลูก

พ่อเลี้ยง-จอมหื่น ซ้อมแม่ข่มขืนลูก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มี.ค. นางประทุมพร ทองภูเบศร์ นักสังคมสงเคราะห์ 7 ศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและ สตรี รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จ.ชุมพร ได้พานางแต๋ว (นาม สมมติ) อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ และ ด.ญ. เอ (นามสมมติ) วัย 11 ขวบ ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สุริยา นาคแก้ว สารวัตรเวร สภ.อ. สวี จ.ชุมพร ให้ดำเนินคดีกับนายแก้ว แซ่ตั้ง อายุ 59 ปี สามีใหม่ของนางแต๋ว และเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ บ้านเดิมอยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาทำงานรับจ้างทำสวนยางในพื้นที่ อ.สวี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ รวมทั้งทำร้ายร่างกายนางแต๋วได้รับบาดเจ็บ

นางประทุมพรเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 มี.ค. นางจิตรา ศรีชาย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 2 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้ไปพบนางแต๋ว และ ด.ญ.เอ สองแม่ลูก ขณะกำลังเดินลัดเลาะในป่าริมถนนเพชรเกษม ท้องที่ ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ ในสภาพ เนื้อตัวมอมแมม สภาพของแม่สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม สวมรองเท้าแตะ บริเวณใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทำร้ายทุบตีบวมปูด ส่วนลูกสาวใส่เสื้อเชิ้ตลายดอกสีเขียว กางเกงขาสั้นสีแดง ไม่สวมรองเท้า จากการสอบถามนางแต๋วเปิดเผยว่า ได้พาลูกสาวหลบหนีสามีมา เนื่องจาก ด.ญ.เอลูกสาวซึ่งเป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่าถูกนายแก้วสามีใหม่ใช้กำลังบังคับขืนใจเมื่อปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา รวม 4 ครั้ง ขณะที่นางแต๋วผู้เป็นแม่ออกไปรับจ้างทำสวนผลไม้ เพิ่งมาทราบเรื่องจากคำบอกเล่าของลูกสาว

นางแต๋วเปิดเผยอีกว่า เมื่อทราบเรื่องตอนแรกตั้งใจจะแจ้งความ ดำเนินคดีนายแก้วสามีให้ถึงที่สุด กลับถูกซ้อมทุบตีจนทนไม่ไหว และเกิดความกลัวจึงตัดสินใจพาลูกสาวหลบหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่กลางดึกวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ตั้งใจจะไปหาเพื่อนที่บ้านพ่อตาหินช้าง ต.สลุย อ.ท่าแซะ แต่ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวจึงเดิน เท้าลัดเลาะมาในป่าเพราะกลัวว่า หากเดินตามถนนสามีจะตามมาเจอและทำร้ายซ้อมทุบตีอีก จึงต้องทนเดินรอนแรมมาในป่าเป็นเวลา 3 วัน 3 คืนแล้ว ชนิดค่ำไหนนอนนั่น เหนื่อยก็หยุดพัก บางวันหิวจนทนไม่ไหวก็ไปขอข้าวจากชาวบ้านมากินประทังชีวิต จนกระทั่งมาพบกับนางจิตราได้ให้การช่วยเหลือ พามาพบนางประทุมพรและพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

หลังรับแจ้งและทราบรายละเอียดเรื่องราวทั้งหมด พ.ต.ท.สุริยา นาคแก้ว สาววัตรเวร จึงลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะติดตามตัวนายแก้ว พ่อเลี้ยงจอมหื่นรายนี้มาสอบสวนเนินการต่อไป ส่วนนางแต๋วกับ ด.ญ.เอ สองแม่ลูกทางศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จะรับไว้ดูแลให้การช่วยเหลือต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์