ลวงขืนใจเด็กข้ามจังหวัด !!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อเวลา 13.30 น. วานนี้ (26 ก.ค.) นางฝน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้พา ด.ญ.ดาว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวเป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ สารวัตรเวร สภ.ย่อยมหาชัย อ.เมืองนครศรีธรรมราช ว่า ด.ญ.ดาว ถูกนายสุทธิศักดิ์ หรือเจ กัณฑ์ชิต อายุประมาณ 20 ปีเศษ หลอกลวงมาล่วงละเมิดทางเพศ

สอบสวนนางฝนให้การว่า


ลูกสาวหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ค่ำวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนและสามีที่เป็นทหารช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.ปราณบุรี กระทั่งกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์ จากลูกสาวว่าถูกหลอกมาที่ จ.นครศรีธรรมราช หิวข้าว ไม่มีเงิน และไม่มีค่ารถกลับบ้าน จึงพร้อมด้วยญาติรีบเดินทางมารับที่บริเวณชุมชนตลาดหัวอิฐ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จากการสอบถามลูกสาวทราบว่า ก่อนหนีออกจากบ้านได้เล่นอินเตอร์เน็ต แชตติดต่อกับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อนายสุทธิศักดิ์ หรือเจ กัณฑ์ชิต อายุ 20 ปีเศษ บ้านอยู่ จ.นครศรีธรรมราช ประมาณ 1 สัปดาห์ นายเจชักชวนให้มาเที่ยวที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยโน้มน้าวหว่านล้อมว่าต้องการให้มาพบประสบการณ์ ใหม่และโลกใหม่

นางฝนให้การต่อไปว่า


ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลูกสาวจึงหลงเชื่อ แอบหนีออกจากบ้านไปขึ้นรถทัวร์ เดินทางมาที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยที่นายเจขี่รถจักรยานยนต์ไปรอรับที่สถานีขนส่ง พาไปเปิดห้องพักที่บังกะโลบ้านตาล หมู่ 5 ต.นาทราย อ.เมืองนครศรีธรรมราช และมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว จากนั้นพาไปเปิดห้องพักที่บังกะโลอื่นและมีเพศสัมพันธ์อีกหลายครั้ง โดยใช้จ่ายเงินของลูกสาวที่ติดตัวมา กระทั่งเงินหมดนายเจก็หลบหน้าหนีหายไป ลูกสาวจึงโทรศัพท์กลับไปที่บ้านดังกล่าว

ต่อมาตำรวจประสานผู้เกี่ยวข้องมาร่วมสอบปากคำ


ด.ญ.ดาวซึ่งให้การยืนยันตามคำให้การของนางฝนผู้เป็นแม่ ระบุว่าถูกนายเจล่วงเกินทางเพศครั้งแรกที่บังกะโลบ้านตาล และถูกล่วงละเมิดทางเพศอีกหลายครั้ง เคยแอบดูบัตรประชาชนของนายเจทำให้ทราบชื่อจริง แต่ไม่ทราบว่าบ้านอยู่ไหน ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายเจใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังสอบสวนตำรวจส่งตัว ด.ญ.ดาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จากนั้นจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า


คดีนี้เป็นคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังรับแจ้งได้ประสานกับชุดสืบสวนตรวจสอบข้อมูลพบว่านายสุทธิศักดิ์ผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่บ้านวังลุง ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ คบหาเพื่อนในกลุ่มประมาณ 5 คน ทั้งกลุ่มมีพฤติกรรมติดต่อกับเพื่อนต่างเพศทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์