จับฆาตกร ฆ่าสาวรง. แทงสะกด วิญญาณ!

กรณีพบศพ น.ส.ประมวล อินทะมาตย์ อายุ 38 ปี พนักงานฝ่ายผลิตกล่องใส่เครื่องเพชรของบริษัท เอฟพี คัสตอมแพค จำกัด ย่านวุฒากาศ

ถูกคนร้ายแทงเข้าเบ้าตา ทั้ง
2 ข้าง ใบหน้าโดนทุบด้วยของแข็ง ฟันหัก ทิ้งศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นอยู่ในห้องเลขที่ 504 ชั้น 5 อาคารสีฟ้าอพาร์ตเมนต์ ถนนพระราม 2 ซอย 50 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ตรวจสอบเบื้องต้นพบสร้อยข้อมือ สร้อยคอ และแหวนทองหนัก 3 สลึง และเงินสดประมาณ 7,000 บาท หายไป สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

ความคืบหน้า เมื่อวันที่
4
เม.ย. พ.ต.ท.นิพนธ์ ฤกษ์นิยม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส. พ.ต.ท.นิวัฒน์ เทียนศิริ สว.สป. ร.ต.อ.อมร ยังมี รอง สว.สส. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และสืบสวนปราบปราม สน.ท่าข้าม

จับกุมนายอัฐพล รุ่งเรือง อายุ
21 ปี ที่พักอยู่ห้อง 502 ติดกับห้องผู้ตาย พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ โนเกีย รุ่น 6101 หมายเลข 08-2129-1620 สร้อยข้อมือ ทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 538/2552 ลงวันที่ 3 เม.ย.52 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยทรมาน หรือโดยทารุณโหดร้าย

สำหรับเบื้องหลังการจับกุมครั้งนี้ พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก.สน.ท่าข้าม มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนออกหา ข้อมูลในที่เกิดเหตุได้ความว่า

เมื่อวันที่
27 มี.ค. เวลา ประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายเลิกงานแล้วกลับที่พัก พอวันรุ่งขึ้น นางแสงจันทร์ เกิดทอง เพื่อนร่วมงานเห็นผิดสังเกตที่ผู้ตายไม่ไปทำงาน โทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้นานกว่า 2 วัน จึงตัดสินใจไปตามที่ห้องพัก ถึงพบผู้ตายถูกฆ่าชิงทรัพย์ หมกห้องอย่างเหี้ยมโหด พนักงานสอบสวนได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน วิเคราะห์แผนประทุษกรรมเชื่อว่าฆาตกรน่าจะย่องเข้ามาจากด้านหลังห้อง มีนายอัฐพล ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด กระทั่งได้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันจึงเสนอศาลขออนุมัติจับกุม

นายอัฐพลยอมรับสารภาพว่า


คืนเกิดเหตุเวลาประมาณ
02.00 น. อาศัยช่วงที่แฟนสาวไม่อยู่แอบปีนระเบียง ด้านหลังเข้าไปในห้องผู้ตาย เพราะต้องการขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายสะดุ้งพยายามจะร้องโวยวาย จึงใช้มืออุดปากเอาไว้ ผู้ตายกลับกัดเข้าที่นิ้ว จนรู้สึกเจ็บและโมโห เลย ชักมีดที่พกติดตัวไปด้วยกระหน่ำแทงเข้าที่ใบหน้า ดวงตา ปาก และตามร่างกายไม่ยั้งจนเหยื่อสาวเสียชีวิต จากนั้น ฉวยเอาทรัพย์สินหลบหนีหวังเอาเงินไปรักษาพ่อที่ป่วยเป็นอัมพาตและช่วยผ่อนหนี้เงินกู้ให้แม่ หลังก่อเหตุยังทำไม่รู้ไม่ชี้พักอยู่กับแฟนสาวตามปกติ ก่อนจะจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา พล.ต.ต.สักกฉัฐ กิตติขจร ผบก.น.
9
พ.ต.อ. ยุคลเดช ตันสกุล ผกก.สน.ท่าข้าม และพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวฆาตกรหนุ่มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภายในห้องที่เกิดเหตุท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เนื่องจากถูกชาวบ้าน ที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์และละแวกใกล้เคียงตรงเข้าล้อมรุมประชาทัณฑ์ เพราะพฤติกรรมของผู้ต้องหาโหดเหี้ยมทารุณ ใช้เวลาทำแผนนานกว่า
30 นาที จึงพากลับไปควบคุมที่โรงพักเพื่อรอส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์