ดักคุยหนุ่มมากิ๊กแฟนก่อนยิงดับ

"ปืนซัดเข้ากลางอก"


ฆ่าโหดหนุ่มโรงงานน้ำดื่ม เลิกงานจะกลับบ้าน จอดจยย.คุยกับผู้ชายกลางทาง ก่อนชายดังกล่าวจะชักปืนออกมาซัดเข้ากลางอก ไปสิ้นใจตายร.พ. สิ้นเสียงปืน มีผู้หญิงขับจยย.อีกคันมารับตัวมือปืนพาหลบหนีไปด้วยกัน ตร.สงสัยเป็นปัญหาเรื่องกิ๊ก โดยแฟนฝ่ายหญิงมาดักคุยด้วย แต่ตกลงกันไม่ได้เลยใช้ปืนตัดสิน ส่วนผู้หญิงจะมาห้ามแต่ไม่ทันการณ์

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.อ.อดุลย์ สีทอง นายร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนตรงข้ามโกดังเก็บของโรงงานน้ำตาลเริ่มอุดม จำกัด ถ.อุดรธานี-สกลนคร หลักกิโลเมตรที่ 10 บ้านโพนงาม ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี


"กระสุนฝังใน 9 แห่ง"


จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วย พล.ต.ต.เขมณัส สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.สรศักดิ์ เย็นเปรม รอง ผบก. พ.ต.อ.สิทธิพร โนนจุ้ย ผกก.สภ.อ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ รอง ผกก. พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม สวส. ร.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง สวส. และกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นริมถนนฝั่งขาออกตัวเมืองอุดรธานี พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ ข้างๆ มีกองเลือด ทราบต่อมาว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายสุวิชา แสงนอก อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.7 บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก ใต้ราวนมซ้าย และใต้รักแร้ กระสุนฝังใน 9 แห่ง หลังเกิดเหตุ รถพยาบาลของโรงพยาบาลสกลนครผ่านมาประสบเหตุ รับตัวเข้าไปรักษาที่ร.พ.ศูนย์อุดรธานี แต่นายสุวิชาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


"ตกลงกันไม่ได้ สาวมาระงับเหตุไม่ทัน"


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำดื่ม บ้านจำปา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวออกจากโรงงาน ผ่านไปถึงบริเวณบ้านโพนงาม ก.ม.10 แล้วจอดคุยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน อายุประมาณ 25-30 ปี จู่ๆ ชายสวมเสื้อขาวก็ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว จ่อยิงนายสุวิชาในระยะเผาขน 1 นัด ก่อนจะมีหญิงสาวขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ เข้ามาที่เกิดเหตุ แล้วรับตัวซ้อนท้ายกันไปทางอ.หนองหาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องเป็นกิ๊กกับแฟนชาวบ้าน มาจอดรถคุยกับแฟนของหญิงสาวแต่ตกลงกันไม่ได้ เลยถูกยิง ส่วนหญิงสาวจะเข้ามาระงับเหตุแต่ไม่ทัน และขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปด้วยกัน สำหรับประวัติของผู้ตาย เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวมาทำประวัติ ฐานพกพาอาวุธมีด เป็นนักเลงหัวไม้ มีนิสัยเจ้าชู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์