สาวตีนผีซิ่งเก๋งชนจยย.ไฟลุกท่วมดับสยอง 1 เจ็บ 2

วันนี้ (3 เม.) เมื่อเวลา 08.30 . เกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย

เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ท้องที่หมู่ที่
3 .เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก ที่เกิดเหตุเป็นทางแยก บนถนนขาเข้าตัวเมืองอ่าวลึก ไฟกำลังลุกท่วมรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ หมายเลขทะเบียน กยบ.866 และรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำเงิน ทะเบียน กฉ.3231 ภูเก็ต จึงได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ เข้าสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสกัดเพลิงไว้
  

ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่าวลึก


ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น
..บุญฑาธิดา สิงห์สุวรรณ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 .3 .เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สภาพศพจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ลงความเห็นว่าสาเหตุของการตายเนื่องมาจาก กะโหลกแตก ทำให้ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ส่วนผู้บาดเจ็บแพทย์กำลังทำการรักษาอาการสาหัสเช่นกัน ชื่อ นางบุญสนอง สิงห์สุวรรณ อายุ 42 ปี เป็นแม่ของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน และมีผู้บาดเจ็บอีกราย คือ ด..นิชกานต์ สิงห์สุวรรณ อายุ 5 ขวบ เป็นบุตรของนางบุญสนองเช่นเดียวกัน

ผู้ขับรถยนต์เก๋งทราบชื่อ คือนางนิตยา ซุ่นฟ้อง อายุ 41 ปี บ้านอยู่ จ.ภูเก็ต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อมุ่งหน้าไปยังจังหวัดตรังเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากซอยริมถนน จึงเกิดชนอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟลุกท่วมน่าจะมาจากการที่รถยนต์เก๋งได้ชนแล้วลากรถจักรยานยนต์ไปตามถนนระยะทางเกือบ
50
เมตร

ทำให้ถังน้ำมันของรถจักยานยนต์เกิดรั่วไหล และเกิดประกายไฟ จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้แล้วลุกลามไปยังรถเก๋งจนลุกท่วมทั้ง
2 คัน แต่ทั้งนี้ก็จะให้ทางตำรวจวิทยาการมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์