ฆ่าหั่นศพ ทิ้งแสนแสบ มือ-แขน-ขาลอยเน่า

สุดสยองพบชิ้นส่วนมนุษย์หลายชิ้นลอยอยู่ในคลองแสนแสบ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 เม.ย.

ร.ต.ท.ดุสิต ลาวัลย์ พงส. (สบ
1) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ในคลองแสนแสบ บริเวณเชิงสะพานวัดเทพลีลา ซอยรามคำแหง 39 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตวังทองหลาง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ทวีป โพธิ์แก้ว รอง ผกก. สส.บก.น. 4 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่
7 ซอยรามคำแหง 39 พบชิ้นส่วนมนุษย์ 2
ชิ้น

ชิ้นแรกเป็นส่วนแขน ตั้งแต่ข้อศอกลงไปถึงมือขวา ชิ้นที่
2 เป็นท่อนขา ตั้งแต่หัวเข่าลงไปถึงตาตุ่ม ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นขาข้างใดเนื่องจากไม่มีเท้า สภาพเน่าเฟะเปือยยุ่ย คาดว่าอยู่ในน้ำมานานไม่ต่ำกว่า 5 วัน จากการสอบปากคำนายวรพล โสณะมิตร อายุ 32 ปี ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 เม.ย. ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยเข้ามาในบ้าน พยายามเดินหาดูแล้วแต่ไม่พบอะไร จนกระทั่งเช้ากลิ่นเหม็นเน่าแรงกว่าเดิมจนทนไม่ไหว จึงออกตามหาที่มาของกลิ่น กระทั่งพบชิ้นส่วนดังกล่าวลอยอยู่ใต้ถุนบ้าน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาเวลา
10.00 น. ร.ต.ท.สำเนียง โสธร พงส. (สบ 1)
สน.พระโขนง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยอยู่ ในคลองแสนแสบ

บริเวณท่าน้ำวัดมหาบุศย์ ซอยอ่อนนุช
7 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ห่างจากจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ในท้องที่ สน.วังทองหลาง ประมาณ 5 กม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สยาม มีขันทอง ผกก. พ.ต.ท.ไกรสีห์ สุวรรณงาม สว.สส.สน.พระโขนง แพทย์ นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบชิ้นส่วนมือซ้ายตัดเล็บสั้น สภาพบวมอืดเขียวคล้ำ บาดแผลที่บริเวณข้อมือคล้ายถูกตัดด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่ จึงพิมพ์ลายนิ้วมือส่งไปตรวจสอบทะเบียนประวัติต่อไป
ด้าน พ.ต.ท.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี สว.สส.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะชิ้นส่วนที่พบมีหลายชิ้น ทั้งในท้องที่ สน.วังทองหลาง และ สน.พระโขนง ในส่วนของ สน.วังทองหลาง อยู่ระหว่างการนำไปพิสูจน์ทราบตัวบุคคล โดยจะเอาลายพิมพ์นิ้วมือที่เป็นมือขวาไปเปรียบเทียบเพื่อหาตัวบุคคล ดูจากสภาพหัวเข่าและมือคาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง ทั้งนี้ ต้องรอชิ้นส่วนหลักอื่นๆเพื่อความกระจ่างชัด แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปโผล่ในท้องที่ใด

ขณะที่ พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 กล่าวว่า สภาพมือซ้ายที่พบในท้องที่ สน.พระโขนง ยังต้องนำมารวมกับชิ้นส่วนที่พบในท้องที่ สน.วังทองหลาง

เพื่อรวบรวมส่งตรวจที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจหาดีเอ็นเอว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ รวมทั้งดูสภาพบาดแผลที่ปรากฏว่าถูกหั่นหรือตัด หรืออาจถูกใบพัดเรือ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพศหญิงหรือชาย ขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ บก.น.
5 นำแฟ้มคดีที่เกี่ยวข้องกับแก๊งลูกหมู ซึ่งมักจะก่อเหตุฆ่าหั่นศพในพื้นที่ บก.น.4 และ บก.น.5 นำมาประเมินกับเหตุการณ์ นี้ด้วย

พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รอง ผบก.น.
4
ให้สัมภาษณ์ว่า แนวทางในการสืบสวนต้องดูจากหลักฐานที่ปรากฏเป็นหลัก

ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเจ้าของชิ้นส่วนเสียชีวิตแล้วหรือยัง ในช่วงเย็นมีข่าวว่าพบกะโหลกศีรษะในท้องที่ สน.มีนบุรี แต่ไปตรวจแล้วก็ไม่พบ การทำงานต้องนำชิ้นส่วนทั้งหมดไปตรวจพิสูจน์ เจ้าของท้องที่ที่พบชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุด จะเป็นผู้ดำเนินการสอบสวน ทั้งนี้ จะต้องดูที่เกิดเหตุหากพบพวกกองเลือดหรือศีรษะเพิ่มเติมก็จะให้ท้องที่นั้นเป็นเจ้าของคดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์