2 ตร.อุ้มรีดโผล่รับฟังข้อกล่าวหา

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ท

(3เม.ย.) ด.ต.ถวิล ม่วงเกตุ ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวนปราบปราม สน.บางขุนนท์และ ด.ต.ธนะชัย ต่ายจันทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดคอมมานโด กองบังคับการปราบปราม ผู้ต้องหาคดียัดยาเสพติดและกรรโชกทรัพย์นายณัฐพงษ์ ภิรมย์รักษ์ อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวริศา ชัยเดช อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์วิทยาศาสตร์ เอกรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอเชีย ภายในลานจอดรถขนส่งสายใต้ใหม่ ถนนบรมราชชนนี เดินทางเข้ารับทราบข้อหากับ พ.ต.อ.วราพงษ์ มโนลีหกุล ผกก.สน.ตลิ่งชัน โดย พ.ต.อ.วราพงษ์เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเดินทางมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นในชั้นสอบสวนได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหา แต่ยอมรับว่า วันเกิดเหตุอยู่ในขนส่งสายใต้ใหม่จริงและจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น



 พ.ต.อ.วราพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจในการออกหมายจับหรือดำเนินคดีใดๆ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ตำรวจมีหน้าที่เพียงแค่รวบรวมพยานหลักฐานและส่งเรื่องทั้งหมดให้ปปช.เป็นผู้ดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะนี้ผกก.สน.บางขุนนนท์ ได้ทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ ด.ต.ถวิลออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนด.ต.ธนะชัย ยังไม่ทราบว่าต้นสังกัดดำเนินการอย่างไร หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนปล่อยตัวไปเพราะไม่มีอำนาจในการควบตุมตัว และจะส่งเรื่องไปให้ปปช.ภายใน 30 วัน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



 พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ขณะนี้ได้กำชับให้ผกก.สน.ตลิ่งชันสรุปข้อเท็จจริงทั้งหมดมาให้ และจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากทราบว่ายังมีแก๊งอื่น ๆ  ที่ก่อเหตุในลักษณะเช่นเดียวกับตำรวจทั้ง 2 นาย



 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.ถวิล ม่วงเกตุ ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวนปราบปราม สน.บางขุนนท์ และด.ต.ธนะชัย ต่ายจันทร์ สังกัดคอมมานโด กองปราบปราม 2 ผู้ต้องหาเดินทางเข้ามารับทราบข้อหาที่สน.ได้พยายามหลบผู้สื่อข่าวและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อเหตุลักษณะนี้เดียวกัน โดยจะเน้นชาวต่างด้าว โดยมีคนขับแท็กซี่เป็นคนขับรถพาเหยื่อมาให้สายตรวจทำการปลดทรัพย์ เช่น โทรศัพท์มือถือ และบางรายก็พาไปทำการข่มขืนก่อนปล่อยตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์