ฆ่าโหดทัวริสต์เมืองผู้ดีมีดกะซวกอนาถ

สังหารโหดหนุ่มใหญ่ นักท่องเที่ยวเมืองผู้ดี วายร้ายอาศัยช่วงอยู่บ้านพักย่านหัวหินตามลำพังคนเดียว

ควงมีดแอบปีนเข้าบ้าน บุกเดี่ยวยามวิกาล จ้วงแทงเข้าใส่ไม่ยั้ง คมมีดเจาะราวนมทะลุปอดดับอนาถ ขณะที่ตร.พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัวกับโจรแสบ บุกเข้ามาชิงทรัพย์ แต่ถูกผู้ตายขัดขวาง เลยถูกทำร้ายเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม
 
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 เม.ย. พ.ต.ท.เปรมชัย ทองคำ สารวัตรเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งจาก รพ.หัวหินว่า มีชาวต่างชาติถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสเข้ามารักษาตัวและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรายงานให้ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.(สส.) กำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์
 
พบศพนายนิโคลัส ฟรานซิส ไนท์ อายุ 64 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมขวาทะลุปอดเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และที่แขนขวาอีก 1 แผล

จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ เดินไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดอยู่ตามพื้น ที่กระจกประตูบ้านและบริเวณรั้วบ้าน แห้งเกรอะกรังกระจายไปทั่ว นอกจากนี้พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 8 นิ้ว สภาพด้ามหักตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นของคนร้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ระหว่างที่ นายนิโคลัส อาศัยอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 83/  18 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้ามาในบ้านพัก แต่พอดีนายนิโคลัสตื่นมาพบเสียก่อน เลยตรงเข้าขัดขวาง จึงเกิดการต่อสู้กันชุลมุน ก่อนถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากขัดแย้งส่วนตัวหรือ คนร้ายแอบเข้ามาลักทรัพย์สิน แต่ถูกผู้ตายขัดขวางจึงทำร้ายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์