จ่อยิงดับ!หนุ่มแบงก์ปมทวงหนี้

ประกบยิงหนุ่มแบงก์ดับสยอง หน้าร้านเซเว่นฯ กลางเมืองตรัง

เผย 2 มือปืนปฏิบัติการอุกอาจขี่จยย.ประกบขณะที่หนุ่มแบงก์กำลังแวะซื้อของที่เซเว่นฯ เมื่อสบจังหวะมือปืนคนที่ซ้อนท้ายรถจยย.ตรงเข้ามาจ่อยิงเผาขน 2 นัดซ้อนตายคาที่ ตร.พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ระบุผู้ตายทำงานที่แบงก์ธนชาต มีหน้าที่ตามทวงหนี้ยึดรถลูกค้าเป็นประจำ


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ร.ต.ท.สมยศ สมบัติมาก ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตรัง

รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตรัง ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.จักภานุ ฤทธิสุนทร ผกก. พ.ต.ท.สพชัย พึ่งพา รองผกก.สส ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสถานกุศลตรัง และแพทย์เวร ร.พ.ตรัง


ในที่เกิดเหตุข้างถนนพบร่างของผู้เสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงจมกองเลือด ขาคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 114 ตรัง

ทราบชื่อต่อมาคือ นายเหมราช ทองฤทธิ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/3 หมู่ที่ 1 ต.บ้านควน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่เหนือกกหูขวา 1 นัด แก้มขวา 1 นัด กระสุนยังทะลุคอ ใกล้กันพบหมวกกันน็อกสีแดง และสร้อยคอขุนแผนของผู้ตายตกหล่นอยู่ และยังมีปลอกกระสุนชนิดเดียวกันอีก 2 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่รถคันดังกล่าวมาจอดที่หน้าร้านเซเว่นฯ

เพื่อเข้าไปซื้อของภายในร้าน แต่ยังไม่ทันดับเครื่องรถ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ป้ายทะเบียน 043 ตรัง ขับประกบตามหลังมา ก่อนที่คนนั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขนจำนวน 2 นัดซ้อน ก่อนจะหลบหนีไป ท่ามกลางชาวบ้านหลายคนที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านใกล้ๆ


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

โดยก่อนเกิดเหตุได้ติดตามผู้ตายมาจากที่ไหนสักแห่ง ก่อนจะฉวยโอกาสที่ผู้ตายกำลังจะจอดรถ เพื่อเข้าไปซื้อของภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และชักปืนออกมาจ่อยิงผู้ตายอย่างใจเย็น เมื่อแน่ใจว่าเหยื่อสิ้นใจแล้ว จึงขับรถหลบหนีไป


สำหรับปมสังหารเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่ตัดประเด็นการติดตามทวงหนี้ลูกค้า ซึ่งทางผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินติดตามทวงหนี้และยึดรถยนต์ประจำธนาคารธนชาต จำกัด สาขาตรัง และอาจจะทำให้ลูกค้าบางคนไม่พอใจก็เป็นได้ ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามบุคคลใกล้ชิด รวมทั้งเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำเพิ่มเติม หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์