มะกันช็อควันสุดโหด คนร้ายฆ่าหมู่คนแก่บ้านพักคนชรา ตาย8ศพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ว่า เกิดเหตุโศกนาฎกรรรมสลด ช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น

คนร้ายรายหนึ่งพร้อมอาวุธไดก่อเหตุบุกบ้านพักคนชรา"ไฟน์ เลค"ในหมู่บ้านคาร์ทเฮค รัฐนอร์ธ คาโรไลน่า ก่อนลงมือกราดกระสุนยิงผู้ป่วยเสียชีวิต 8 ราย โดยบุกเข้าสังหารเหยื่อทีละห้อง โดยเหยื่อส่วนใหญ่อายุราว 80 ปี ก่อนตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุการณ์ระทึกขวัญ และเดินทางถึงที่เกิด ทำให้เกิดเหตุการณ์เผชิญหน้าระหว่างคนร้ายและตำรวจ โดยคนร้ายซึ่งภายหลังทราบชื่อว่านายโรเบิร์ต สจ๊วต ได้ยิงกระสุนทำให้ตำรวจ 3 รายบาดเจ็บ ก่อนจะถูกควบคุมตัว

 
รายงานระบุว่า ภายหลังเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่สภากาชาดและสำนักงานบริการสังคมรัฐแมสสาซูเซตต์ ได้ให้ความช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หากตำรวจไม่ปะทะกับคนร้าย เหยื่อผู้เสียชีวิตอาจจะมากกว่านี้
 
ทั้งนี้ ถึงขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุปฎิบัติการโหดฆ่าผู้ป่วยคนชราของมือปืนรายนี้

แต่จากการสอบปากคำนางซู กริฟฟิท อดีตภรรยาบอกว่า นายโรเบิร์ตเปิดเผยกับสมาชิกครอบครัวว่าเขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง  และเตรียมจะเดินทางไกลเพื่อจากลา และช่วงสัปดาห์ก่อน เขายังได้พยายามจะโทรศัพท์หาเธอด้วย ผ่านลูกชาย มารดา น้อสาว และย่าของเธอด้วย

 
นับเป็นเหตุการณ์โศกนาฎกรรมคนร้ายสังหารหมู่ผู้คน

ซึ่งเมื่อต้นเดือนนี้ ก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ผู้คน 10 ราย รวมทั้งมารดาและทารก ระหว่างปฎิบัติการตระเวณรถกราดยิงผู้คนในสองเมืองของรัฐอลาบาม่า รวมทั้งเมื่อเดือนธ.ค.เกิดเหตุคนร้ายแต่งชุดซานต้าครอสเปิดฉากถล่มงานปาร์ตี้วันคริสตมาส ยิงผู้คนเสียชีวิต 9 คน ก่อนยิงตัวเองตาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์