ฆ่าเปลือย! สาวห้าง ดัง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวตายเปลือยคาห้องเลขที่ 1640/210 แฟลตการเคหะสมุทรปราการ 2 หมู่ 6 ต.ท้ายบ้านใหม่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก. พ.ต.ท. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ นำกำลังฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ รุดสอบสวน

ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 4 ของแฟลตดังกล่าว ที่ห้องน้ำด้านหลังพบว่า

ประตูห้องน้ำเปิดอ้า มีศพ น.ส.จุติรัตน์ ไวทยะโชติ อายุ 24 ปี ปลือยล่อนจ้อนนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดบนพื้นห้องน้ำขวางประตูอยู่ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งหน้าผากยุบ โหนกแก้มซ้ายยุบตาถลน และท้ายทอยถูกตีเป็นแผลแตกฉกรรจ์ มีคราบเลือดแห้งกรังจับพื้นห้องน้ำและผนังห้องน้ำ คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 2-3 วัน และพบผ้าขนหนูและผ้าถุงแขวนอยู่ที่ราว แขวนผ้าในห้องน้ำ ในห้องที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน และไม่พบอาวุธสื่อมรณะ 

สอบสวนนางรัตนา จันทร์เทพ อายุ 51 ปี แม่ผู้ตาย บ้านอยู่ย่านกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า

น.ส.จุติรัตน์ ผู้ตาย เคยทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร และเคยมีสามีและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่แยกทางกับสามีมานานกว่า 1 ปีแล้ว หลังจากนั้น น.ส.จุติรัตน์ได้ย้ายมาอยู่ย่านบางนา กรุงเทพฯ ก่อนจะมาสมัครทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้ราว 1 ปี และมาเช่าพักอยู่ที่ห้องที่เกิดเหตุตามลำพังนาน 4-5 เดือนแล้ว 

แม่สาวเหยื่อโหดให้การต่อว่า

ก่อนหน้านี้ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหา น.ส.จุติรัตน์จำนวนหลายครั้งแต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงตัดสินใจเดินทางมาหาวันนี้ เพราะเห็นว่าเป็นวันหยุด แต่พอมาถึงพบว่าประตูห้องปิดล็อก และมี กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยออกมา จึงขอให้ผู้ดูแลใช้ กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู ก็พบ น.ส.จุติรัตน์กลายเป็นศพขึ้นอืดคาห้องน้ำไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาสอบสวน

ทางด้าน พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก. สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.จุติรัตน์ ผู้ตาย เป็นสาวห้างหน้าตาดี พัก อยู่ตัวคนเดียว โดยสาเหตุการตายมาจากฆาตกรรม โดยคนร้ายน่าจะเป็นคนที่ผู้ตายรู้จักเป็นอย่างดี และเข้ามาอยู่ในห้องก่อนเกิดเหตุ ฉวยโอกาสที่ผู้ตายกำลังอาบน้ำ ใช้ของแข็งกระหน่ำตีจนตายคาที่แล้วหนีไป เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยงัดแงะ เบื้องต้นมุ่งปมชู้สาว ซึ่ง ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์