โยมล้อมกุฏิจับ สมภารกก สีกา

กำนันพาชาวบ้านปิดล้อมกุฏิ ขณะสมภารวัดนอนกกสีการายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 มี.ค.

นายธาตรี มานะสนธิ นายอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง รับรายงานมีชาวบ้านปิดล้อมกุฏิพระครูนพรัตน์ จันทโสภณ อายุ
50 ปี เจ้าอาวาสวัดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จึงสั่งการให้ นายวิจิตร พาพลงาม ปลัดฝ่ายป้องกัน ประสานตำรวจ สภ.บ้านฉาง รุดไปตรวจสอบ พบเป็นวัดขนาดใหญ่ด้านหน้าติดชายทะเล มีชาวบ้านกว่า 200 คน นำโดยนายสมทรง แถวโชติ กำนันตำบลพลา ปิดล้อมกุฏิเจ้าอาวาสเอาไว้พร้อมตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้นหาว่าพาสีกามาเสพเมถุน ในขณะที่พระครูนพรัตน์เก็บตัวเงียบอยู่ภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาอยู่นานจนพระครูนพรัตน์ยอมเปิดประตูให้เข้าไปภายใน พบว่าภายในกุฏิมีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะห้องนอนติดแอร์เย็นฉ่ำ ตรวจค้นพบชุดนอนสตรีสีชมพู 1 ชุด ถุงยางอนามัย 1 กล่อง และแผ่นซีดีลามกอีกจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
 

ระหว่างนั้นนายสมทรง แถวโชติ กำนันตำบลพลา ได้ควบคุมตัว น.ส.สุปราณี ยึดพวก อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 6 ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา

ที่อยู่ใน อาการตกใจหน้าซีดส่งให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำให้การว่ามีอาชีพกำจัดนก เมื่อ
3 เดือนที่ผ่านมา ได้เข้ามารับเหมากำจัดนกให้กับทางวัดและได้รู้จักกับพระครูนพรัตน์ เจ้าอาวาส จากนั้นติดต่อพูดคุยเรื่อยมาจนมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ร่วมหลับนอนกับพระครูนพรัตน์มาแล้ว 4 ครั้ง โดยทุกครั้งจะฉวยโอกาสช่วงประมาณเที่ยงคืน พระสงฆ์ในวัดนอนหลับ ลักลอบเข้าไปหาพระครูนพรัตน์ในกุฏิเพื่อร่วมหลับนอน จากนั้นในเวลา 04.00 น. จะกลับออกไปจากวัด แต่มาในครั้งนี้ ถูกชาวบ้านรวบตัวไว้ได้ หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป เนื่องจากน.ส.สุปราณียืนยันว่าร่วมหลับนอนกับพระครูนพรัตน์ด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ถูกบังคับข่มขืนแต่อย่างใด

 

นายสมทรง แถวโชติ กำนันตำบลพลาเปิดเผยว่าพระครูนพรัตน์มีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวมานานแล้ว เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านต้องหนีไปทำบุญที่วัดอื่น

เมื่อกลางดึกวันเดียวกันขณะที่ตนพร้อมนายสงกรานต์ มากภาษา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่
7 ต.พลา นำเจ้าหน้าที่ อปพร.ออกตรวจความสงบเรียบร้อยในหมู่บ้าน รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นหญิงสาวคนหนึ่งทราบต่อมาคือ น.ส.สุปราณี ขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌข 1636 กรุงเทพมหานคร ไปจอดข้างกุฏิพระครูนพรัตน์แล้วเดินหายเข้าไปในกุฏิ เชื่อว่าน่าจะมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้น พระอยู่กับสีกาสองต่อสองดึกๆดื่นๆ จึงดักซุ่มรออยู่ข้างกุฏิจนกระทั่งเวลาผ่านไปถึง 04.00 น. น.ส.สุปราณี เปิดประตูกุฏิเดินออกมา จึงควบคุมตัวเอาไว้นำไปสอบถามยอมรับว่าลักลอบเข้าไปหาพระครูนพรัตน์เพื่อร่วมหลับนอนจริง เมื่อชาวบ้านทราบข่าวโกรธแค้นพากันปิดล้อมกุฏิก่อนจะแจ้งให้ทางอำเภอทราบ

 ขณะเดียวกันตำรวจได้สอบปากคำพระครูนพรัตน์ หรือชื่อจริงนายนพรัตน์ วงษ์ทิพย์รัตน์ บ้านเดิมอยู่ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

ตอนแรกให้การปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนกรานไม่ยอมสึก แต่หลังจากที่เค้นสอบอยู่นานในที่สุดพระครูนพรัตน์ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.สุปราณีจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปให้พระมหาประวิทย์ โถมวาโท เจ้าคณะตำบลพลาสึก โดยระหว่างนำตัวเดินออกจากกุฏิปรากฏว่าชาวบ้านที่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธแค้นทำใจไม่ได้กรูเข้ารุมทำร้ายชกต่อยจนสะบักสะบอม เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวขึ้นรถอย่างทุลักทุเล ขณะพานั่งรถผ่านไปถึงตลาดมาบตาพุดพระครูนพรัตน์ออกอุบายให้เจ้าหน้าที่จอดรถเพื่อขอทำธุระส่วนตัว แล้วฉวยโอกาสเจ้าหน้าที่เผลอหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดล็อกกุฏิของพระครูนพรัตน์ เป็นการชั่วคราวเพื่อรอตรวจสอบทรัพย์สินต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์