จนท.ดับเพลิงหึงโหดใช้ลูกซองจ่อยิงเมียดับฆ่าตัวตายตาม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


พ.ต.ท.มนตรี ไกลถิ่น สารวัตรเวร สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย2ศพที่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ. เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ใต้ถุนบ้านเจ้าหน้าที่พบศพชายนอนตายในเปล สภาพศพถูกยิงเสียชีวิตกระสุนปืนลูกสองสั้นเบอร์12ถูกเข้าที่หน้าอกซ้ายตรงหัวใจกระสุนตุงด้านหลัง ทราบชื่อภายหลังคือนายนิรันดร์ วงค์ใหม่ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงซึ่งเป็นลูกจ้างชั่วคราวของเทศบาล ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ใกล้กับศพพบปืนลูกซองสั้นสีดำ 1 กระบอก มีกระสุนค้างอยู่บางส่วน


บนห้องนอนของบ้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพหญิงอีก 1 รายสวมชุดสไบสีทองซึ่งเป็นชุดพนักงานร้านขายผ้าไหมถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่กกหูขวา 1 นัดกระสุนตุงท้ายทอยเสียชีวิตในห้องนอน ทราบชื่อต่อมาคือนางรัตติกาล วงค์ใหม่ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายผ้าไหมชื่อร้านไทยคิว ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ บนโต๊ะชั้นสองของบ้านเจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตายของนายนิรันดร์ที่เขียนด้วยลายมือมีความยาวกว่า 3 หน้ากระดาษที่ระบุว่าขอลาตายพร้อมขอโทษแม่และญาติและขอฝากให้เลี้ยงดูลูก 2 คนให้ด้วย ในจดหมายนายนิรันดร์ยังระบุถึงสาเหตุของการก่อเหตุว่าภรรยากำลังจะตีจากไปมีคนใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทางญาติให้การว่านายนิรันดร์ได้แต่งงานอยู่กิน กับนางรัตติกาลมานานมีลูกด้วยกัน 2คน เป็นคนโตเป็นหญิงอายุ 10 ขวบ อีกคนเป็นชายอายุ 7 ขวบ ช่วงหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องความหึงหวงประกอบกับมีหนี้สิน โดยนายนิรันดร์มักจะบ่นว่า ภรรยาไม่ดูแลลูกและเคยขู่ว่าหากฝ่ายหญิงคิดจะตีจากจะยิงทิ้งให้หมดบ้าน

วันเกิดเหตุขณะที่นางรัตติกาลกำลังแต่งตัวเพื่อจะไปทำงาน นายนิรันดร์ ได้คว้าปืนเดินเข้าไปจ่อยิงนางรัตติกาล ในห้องนอนเนื่องจากระแวงว่าภรรยาไปมีคนอื่น จากนั้นได้เดินมาเปลี่ยนกระสุนและจ่อยิงตนเองเสียชีวิตบนเปลใต้ถุนบ้านดังกล่าว หลังสอบปากคำเสร็จทางญาติไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์