ยิงหัวคะแนนผู้ใหญ่บ้านบางเสาธงดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ จ่อยิงหัวคะแนนผู้ใหญ่บ้านบางเสาธง จ.สมุทปรการ ดับคาบ้านพัก


มีรายงานว่าเมื่อเวลา 23.30 น. ตร.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุว่า นายประพจน์ แย้มกระจ่าง อายุ 35 ปี พ่อค้าขายผลไม้ ถูกยิงเสียชีวิตภายในคอนโดสุขถาวร เลขที่157 ม.1 ถ.เทพารักษ์ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพขายผลไม้ ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกแก๊บสีดำเดินเข้ามาจ่อยิงพี่ชายศีรษะ 3 นัดจากนั้นได้เดินออกจากบ้านไปอย่างใจเย็น


ทั้งนี้จากการสอบสวนนางนัฐพร คงสวัสดิ์ อายุ 35 ปี ภรรยาของผู้ตายว่า เมื่อสามีกลับมาบ้านมักจะใช้รถยนต์ที่ติดลำโพงขยายเสียงขายผลไม้เปิดสปอร์ตโฆษณหาเสียงให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บางเสาธงรายหนึ่งเป็นประจำ นอกจากนี้สามียังเป็นคนใจร้อน มักมีปากเสียงกับชาวบ้านละแวกนี้บ่อยครั้ง ล่าสุดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นภายในซอยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา


เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหาร 2 ประเด็นคือความขัดแย้งส่วนตัวที่ผู้ตายเป็นคนใจร้อนมักมีปากเสียงกับชาวบ้านเป็นประจำและเรื่องการความขัดแย้งในการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บางเสาธงที่ผู้ตายได้เป็นหัวคะแนนให้กับผู้สมัครรายหนึ่งที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 มี.ค.นี้ จะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์