กลืนยาบ้าลงท้องหวังผ่านด่าน แต่ไม่รอดถูกจับเอกซเรย์

วันนี้ (26 มี.ค.) พ.ต.อ.สุธี ทิพย์สุข ผกก.สภ.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี
พร้อมด้วย นายพจน์ รักความสุขนายอำเภอโป่งน้ำร้อน นาวาเอกศังกร พงษ์ศิริ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรีพ.ต.ท.จำลอง นกเล็กผบ.ร้อย ตชด.ที่ 115 และน.อ.อำมร ซื่อตรง หน.ชค.ทพ.นย.ที่4 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน259 เม็ดพร้อมรถยนต์และโทรศัพท์มือถือสืบ


เนื่องมาจากมีสายรายงานว่าจะมีการลักลอบนำยาบ้าจากชายแดน อ.โป่งน้ำร้อนผ่านด่านตรวจร่วมเขาเกลือ ต.ทับไทร จึงได้วางแผนนำกำลังเฝ้าสังเกตการณ์

จนกระทั่งเวลา 01.00 น.ของวันนี้ได้มีรถยนต์กระบะต้องสงสัยยี่ห้อ อีซูสุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5ห 0340 กทม.ตามที่สายรายงานขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น โดยมีนายสุวรรณ ศิลามาศอายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/4 ม.9 ต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เป็นคนขับ จากการตรวจค้นเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เนื่องจากนายสุวรรณ มีท่าทางพิรุธเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปให้แพทย์ ที่โรงพยาบาลโป่งน้ำร้อนเอกซเรย์ดูภายใน ปรากฏว่าพบวัตถุมีลักษณะเป็นก้อนกลมๆจำนวน13 ก้อนเรียงกันอยู่ในกระเพาะและลำไส้ จึงให้ยาถ่ายออกมาหลังตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 256 เม็ดและสีเขียวอีก 3 เม็ดรวมทั้งสิ้น 259 เม็ด บรรจุห่อหุ้มอย่างดีด้วยถุงพลาสติกและเทปพันสายไฟ เพื่อป้องกันการรั่วซึม 


ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเนื่องจากจำนนด้วยของกลาง ให้การว่าได้เดินทางไปซื้อยาบ้าที่ตลาดบ้านแหลมต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน โดยจะให้ขับถ่ายออกแบบธรรมชาติ ก่อนแกะแยกเป็นเม็ดส่งให้ลูกค้าตามที่นัดหมายในสถานที่ต่างๆ ให้กับลูกค้าหลายกลุ่มในตัวเมืองจันทบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์