ฆ่าเหี้ยมทุบหัวตัดจู๋ จับศพโยนทิ้งทะเล

วันนี้ (24 มี.ค.) เวลา 14.30 น.พ.ต.ท สมยศ เปลี่ยนผดุงย์ สารวัตรเวร สภ.กันตัง จ.ตรัง

รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายลอยน้ำอยู่บริเวณหลังคานเรือ ม.3 บ้านท่าบาป ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เติม อินทะสะระ ผกก. พ.ต.ต.ปรีชา รามพูล สว.สส. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.กันตัง และแพทย์เวร โรงพยาบาลกันตัง รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบศพลอยขึ้นอืด สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าท่อนล่างเปลือย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ

ทราบชื่อผู้ตายนายเตี้ย (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เป็นชาวสัญชาติกัมพูชา อายุประมาณ 40 ปี ทราบว่าเป็นลูกเรือประมงแพปลาอ๋องสถาพร ในพื้นที่ อ.กันตัง แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เข้าที่บริเวณกลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์จนเห็นกะโหลก จำนวน 3 แผล และบริเวณอวัยวะเพศโดนตัดขาดจนถึงรังไข่ เลือดปนไขมันสาดกระเซ็นทั่วหว่างขาอย่างน่าสยดสยอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบกางเกงนอนผ้าแพรสีเขียวตกอยู่ 1 ตัว ทราบว่า เป็นของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกเพื่อนคนงานด้วยกันฆ่าแล้วโยนศพทิ้งทะเล ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยผู้ตายเป็นลูกเรือประมง อยู่ฝั่งตรงข้ามสะพานบ้านท่าปาบ ซึ่งมีแรงงานต่างด้าวเข้าไปทำงานรับจ้างในแพปลาจำนวนมาก และเป็นเขตหวงห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตายมีนิสัยเจ้าชู้และเกิดไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จึงถูกสามีซึ่งเป็นเพื่อนคนงานด้วยกัน ลวงผู้ตายออกมาเพื่อตกลงปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงถูกฆ่าทิ้งและตัดอวัยวะเพศ แล้วโดยนศพทิ้งทะเลเพื่อระบายความแค้นดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์