น่าเศร้า! ปู่ขืนใจหลานวัย12ปี

ปู่ข่มขืนหลานสาววัย 12 ปี จนตั้งท้อง 8 เดือน เผยอาศัยช่วงย่าไปทำธุระ ใช้กระทำขืนใจ พร้อมกับขู่ห้ามบอกใคร

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 ก.ค.


นายเขียว ฟักทอง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 2 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท สุเมธ วงษ์เกลียวเรียน พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย

หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนหลานสาวตัวเองจนตั้งท้องได้ 8 เดือน


ซึ่งทางตำรวจได้ตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งอยู่ในความปกครองโดยเด็กหญิงหญิงนั้นไม่ยินยอม โดยปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากญาติของด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี


นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมชื่อดัง ใน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้พาเข้าแจ้งความต่อตำรวจเมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกนายเขียว ซึ่งมีศักดิ์ เป็นปู่ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งท้องได้ 8 เดือน

ญาติ ด.ญ เอ ให้การว่า


ตั้งแต่เด็ก ด.ญเอ ได้พักอาศัยอยู่กับนายเขียว ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ และนางแช่ม (นามสมมติ) ย่า ที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 2 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย โดยพักอาศัยกัน 3 คน ส่วนพ่อและแม่ไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ โดยพ่อของด.ญ เอ จะเป็นคนส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาให้ปู่และย่าเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเรียนและกินอยู่ให้กับลูก ซึ่งไม่คาดคิดว่าคนเป็นปู่ ถึงแม้จะไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ก็ตาม แต่เลี้ยงเด็กมาตั้งแต่แบเบาะไม่น่าจะกระทำการแบบนี้

"ก่อนหน้านี้ เห็น ด.ญ.เอ อ้วนผิดปกติ มีน้ำมีนวลขึ้น และหน้าอกก็ขยายใหญ่ จึงเค้นความจริง ก่อนเปิดปากสารภาพว่าถูกนายเขียว ซึ่งเป็นปู่ข่มขืนจนตั้งท้อง จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินดดีดังกล่าว" ญาติของด.ญ.เอ กล่าว

ขณะที่ ด.ญ เอ กล่าวว่า


ในวันหยุดในช่วงกลางวันนางแช่ม ซึ่งเป็นย่าออกไปทำงานนอกบ้าน ส่วนตนอยู่บ้านกับปู่ และนั่งดูโทรทัศน์อยู่ จู่ ๆ ปู่เดินเข้ามาบังคับให้ถอดเสื้อผ้าและใช้กำลังข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่และสั่งห้ามไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้นพอมีโอกาสปู่จะข่มขืนตนเรื่อยมา จนตนไม่กล้าอยู่กับบ้านเพียงสองคนกับปู่ โดยจะเลี่ยงออกไปอยู่บ้านญาติที่อยู่ติดกัน จนกระทั่งมีปัญหาตั้งท้อง ญาติ ๆ สังเกตุเห็นและทราบเรื่องจึงเค้นถามว่าท้องกับใครแล้วพามาแจ้งความดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายเขียว ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา


โดยยืนยันว่าไม่ได้กระทำการดังกล่าวแต่อย่างใด ้ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมนำตัวไปยื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดสุโขทัย เพื่อดำเนินการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


สำหรับนายเขียว ไม่ใช่ปู่แท้ของด.ญ.เอ เป็นเพียงสามีใหม่ของนางแช่ม ย่า ซึ่งอยู่กินมาได้ประมาณ 10 ปี

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์