กรรมตามทัน!! ไอ้หื่นโดนกัดลิ้นคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 ก.ค.


พ.ต.ท.เตชิต กุลกณิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจาก รพ.เอกชล ว่า มีผู้ถูกกัดลิ้นเกือบขาดมารักษาตัว จึงนำกำลังไปตรวจสอบทราบชื่อนายกัมพล โชคทิพย์รัตนกุล อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 1 ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี บริเวณกลางลิ้นถูกกัดหวิดขาดห้อยร่องแร่ง แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวยังไม่ได้เย็บต่อบาดแผลให้เข้ากัน เนื่องจากนายกัมพลดื่มเหล้าเข้าไป

ต่อมา น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 25 ปี


พนักงาน บริษัทผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ฮอนด้า ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เตชิต กุลกณิษฐ์ สารวัตรเวร ว่า ถูกนายกัมพล โชคทิพย์รัตนกุล ปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่ตนต่อสู้กัดลิ้นหวิดขาดถูกนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว พร้อมให้รายละเอียดว่า ช่วงหัวค่ำนายกัมพลชักชวนเพื่อนชายและแฟนสาวของเพื่อนไปเที่ยวสถานบริการ บิชซี่ผับ ริมถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.บ้านสวน แฟนของเพื่อนนายกัมพลชักชวนตนที่รู้จักสนิทกันไปเป็นเพื่อนด้วย

เหยื่อหนุ่มหื่นกามให้การอีกว่า


หลังผับเลิกนายกัมพลชวนเพื่อนและแฟนสาวพร้อมตนไปกินข้าวที่ห้องพัก ซึ่งเป็นห้องแบ่งเช่าไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในซอยอยู่แล้วรวย แยกจากซอยหนองข้างคอก หมู่ 3 ต.บ้านสวน พอไปถึงห้องพักนายกัมพลวางแผนให้เพื่อนกับแฟนออกไปซื้อข้าวข้างนอก ปล่อยให้ตนอยู่ในห้องกับนายกัมพล เพียงสองต่อสอง คล้อยหลังที่เพื่อนออกจากห้องไปได้ ไม่นาน นายกัมพลก็เริ่มออกลายเข้าประชิดตัวกอดรัดฟัดเหวี่ยงปลุกปล้ำพยายามข่มขืน

น.ส.แก้วให้การว่า


ท่ามกลางนาทีหวิดจะเสียตัวตนพยายามต่อสู้ขัดขืนเต็มที่ ก่อนฉวยโอกาสจังหวะที่นายกัมพลใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปาก เลยตัดสินใจกัดลิ้นอย่างแรงจนลิ้นหวิดขาด นายกัมพลถึงกับสะดุ้งเฮือกร้องลั่นเลือดกบปาก จนต้องผละจากร่างตนวิ่งหนีออกจากห้อง บังเอิญเพื่อนกลับมาพอดีจึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตนมาแจ้งความดังกล่าว ในชั้นนี้ยังไม่อยากให้ดำเนินคดีกับนายกัมพล แต่ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอให้นายกัมพลมาเจรจาว่าจะชดใช้ค่าเสียหายอย่างไร

ด้านนายเทียนชัย โชคทิพย์รัตนกุล พ่อนายกัมพล กล่าวภายหลังเดินทางมาเฝ้าดูอาการลูกชายที่โรงพยาบาล ว่า


ที่ผู้เสียหายขอเจรจาเรียกค่าเสียหายนั้น ต้องดูก่อนว่าจะเรียกร้องเงินทองเท่าใด ซึ่งส่วนตัวแล้วก็อยากให้เรื่องจบลงโดยเร็ว ขณะที่ พ.ต.ท.เตชิต กุลกณิษฐ์ สารวัตร เวร เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้สามารถยอมความกันได้ จึงให้เวลา 7 วัน ที่จะเจรจากัน หากยังตกลงกันไม่ได้ต้องดำเนินคดีกับนายกัมพลในข้อหากระทำอนาจารหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์