ปล้นฆ่าโหด2แม่เฒ่า ค้อนทุบหัว พี่ตาย-น้องสาหัส

สองโจรบุกบ้านปล้นโหดแม่เฒ่า 2 พี่น้องเจ้าของสวนยางตรัง

ใช้ค้อนปอนด์-ไม้หน้าสามตอกตะปูทุบคนพี่เสียชีวิต ส่วนน้องสาวหมดสติคนร้ายนึกว่าตายเลยรอดมาได้ จากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินหลบหนีไป น้องสาวที่รอดตายเผยคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน หลังบุกเข้ามาบังคับให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สิน พอไม่ยอมก็เลยลงมือโหด ตร.สงสัยเป็นวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงรู้ว่าสองพี่น้องอยู่เพียงลำพัง และมีฐานะดีเลยบุกมาปล้น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ปัญจวิทย์ เกื้อกอบ สารวัตรเวรสภ.ย่านตาขาว จังหวัดตรัง
 
รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปฆ่าชิงทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 3 ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลย่านตา ขาว และเจ้าหน้าที่ศูนย์วีอาร์กู้ชีพเทศบาลตำบลย่านตา ขาว เมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายย่านตา ขาว-ในควน ประมาณ 1 ก.ม. เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ปลูกอยู่ห่างจากคนอื่นๆ

หน้าบ้านพบศพหญิงชรานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพนุ่งผ้าถุงสีเขียว แบบกระโจมอก มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เป็นไม้หน้าสามตอกตะปู รวมทั้งค้อนตีที่ศีรษะทั้งด้านซ้าย-ขวาจนใบหน้าเละบวมปูดเลือดโทรมร่าง ทราบชื่อคือน.ส.หยี้ น้ำเยื้อน อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของสวนยางพารา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 ชั่วโมง

ในบ้านยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ซึ่งถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกันที่บริเวณใบหน้าเลือดโทรมร่าง จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลย่านตาขาว เพื่อเป็นการช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัย และสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บ้างแล้ว ทราบชื่อ น.ส.ท่ามหวั่น น้ำเยื้อน อายุ 66 ปี น้องสาวของผู้ตาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบภายในตัวบ้านทั้ง 2 ชั้น พบว่าถูกคนร้ายรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจายทั้งหลัง ในที่เกิดเหตุยังพบไม้หน้าสามตอกตะปูเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน และค้อนปอนด์เปื้อนเลือดตกอยู่อีก 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า
 
ผู้ที่ไปที่บ้านเกิดเหตุเป็นคนแรกคือ นางวรรณา จรเสมอ หลานของแม่เฒ่าทั้งสองคน โดยตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา นายประกาศ จันทรัช ซึ่งเป็นน้องเขยของน.ส.หยี้ และน.ส. ท่ามหวั่น โทรศัพท์ไปหานับสิบครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย จนรู้าสึกผิดสังเกตจึงโทรศัพท์แจ้งให้นางวรรณาซึ่งเป็นญาติอีกคนเข้าไปดูที่บ้าน เพื่อนำขนมไปให้ เนื่องจากทั้งสองคนอยู่กันตามลำพัง เพราะไม่มีครอบครัว แต่เมื่อไปถึงกลับพบ 1 คนกลายเป็นศพ ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ในบ้าน โดยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

ต่อมาน.ส.ท่ามหวั่น อาการดีขึ้นให้การว่า
 
ช่วงเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ผ้าขาวม้าปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาภายในบ้าน แล้วตะโกนให้บอกที่ซ่อนของมีค่า แต่เมื่อไม่มีใครบอก หนึ่งในคนร้ายได้ตะโกนว่า ฆ่าให้หมด จากนั้นลงมือใช้ไม้หน้าสามรุมทุบตีพี่สาวจนเสียชีวิตคาที่ แล้วตรงเข้ามาที่ตน ก่อนที่จะใช้ไม้หน้าสามและค้อนทุบตีจนหมดสติไป คนร้ายคงเข้าใจว่าตนเสียชีวิตแล้ว จึงไปรื้อค้นข้าวของ กระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อตอนที่หลานสาวเข้าไปในบ้าน และร้องตะโกนเรียกชื่อ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คน ร้ายเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านและรู้จักยายทั้ง 2 คนเป็นอย่างดี อีกทั้งยังรู้ว่ามีฐานะดีเป็นเจ้าของสวนยาง มีทรัพย์สินเงินทองเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนสอบสวน และติดตามตัวคนร้ายทั้งคู่มา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์