ตร.ดวลดับ โจ้หลังวัง สนั่นหัวหิน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


จับตาย "โจ้ หลังวัง" นักเลงโตหัวหินดับอนาถ เผยขาใหญ่คนดังเข้าไปนั่งซดเบียร์ในผับใกล้สถานีรถไฟหัวหิน

พอเมาได้ที่ก็อาละวาดชักปืนออกมาข่มขู่คนในร้านจนหนีเตลิด ใครไม่หนีก็โดนปืนตบหน้าจนเจ้าของร้านต้องโทร.แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ พอจ.ส.ต.สายตรวจมาถึงที่ร้านก็ตรงเข้าล็อกตัวทันที แต่กลับโดน"โจ้ หลังวัง"ผลักอกแล้วชักปืนจะยิงใส่ จ.ส.ต.ปืนไวยิงสวนไป 1 นัดเข้ากลางอกตายคาที่

เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.เปรมชัย ทองคำ สารวัตรเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุจาก จ.ส.ต.อาทิตย์ แก้วเจือ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่าได้เกิดเหตุยิงต่อสู้กับคนร้าย โดยคนร้ายถูกยิงเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณลักกี้พลาซ่า เยื้องหน้าที่ทำการสถานีรถไฟหัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.อัครินทร์ กาสา รอง ผกก.ป. และ น.พ. สุชาติ สุวรรณรัตน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมพนักงานอัยการจังหวัด

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 30 ปี ตามลำตัว แขน ขา เต็มไปด้วยรอยสัก นอนหงายเสียชีวิต โดยที่ข้างกายพบปืนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ 1 กระบอก จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกยิงเข้าที่เหนือราวนมซ้าย 1 แห่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สายตรวจสีเลือดหมู จอดอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คัน

จากการตรวจค้นตามร่างกายของผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง อยู่ในกระเป๋าเสื้อ และที่กระเป๋าเสื้อด้านขวาพบยาบ้าเม็ดสีส้ม บรรจุในถุงซิปพลาสติกจำนวน 19 เม็ด แต่ไม่พบหลักฐานระบุชื่อที่อยู่ชัดเจนว่าเป็นผู้ใด มีเพียงเอกสารที่ไม่มีรูปติด ระบุว่าชื่อนายวรพงษ์ ประเสริฐสุทธิกุล อย่างไรก็ตาม

จาการตรวจสอบประวัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่านาย วรพงษ์ ผู้ตายมีคดีติดตัวหลายคดี ทั้งชิงทรัพย์ ค้ายาบ้า ลักทรัพย์ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จนเคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาหลายครั้งแล้ว โดยเป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นหัวหิน ในฉายา "โจ้ หลังวัง" ซึ่งถือว่าเป็นนักเลงขาใหญ่ของเมืองหัวหินรายหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรพงษ์เข้ามาดื่มเหล้าในร้านยูทูบาร์ พอเมาได้ที่ก็ลุกออกไปจากร้าน สักพักก็กลับเข้ามาใหม่ เมื่อมาถึงหน้าร้านได้ชักเอาอาวุธปืนออกมาข่มขู่คนในร้านจนแตกกระเจิง ใช้ปืนตบหน้าคนที่มานั่งดื่มเบียร์จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ทางร้านบาร์เบียร์ดังกล่าวจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สักครู่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักยานยนต์ 2 คัน 4 นาย จึงได้เดินทางมาเพื่อระงับเหตุ โดยจ.ส.ต.อาทิตย์ แก้วเจือ ได้เข้าไปเป็นคนแรกเพื่อที่จะควบคุมตัว แต่นายวรพงษ์ไม่พอใจผลักอกจ.ส.ต. อาทิตย์จนเซถอยหลังออกไป แล้วชักอาวุธปืนออกมาหมายจะยิงใส่จ.ส.ต.อาทิตย์ แต่จ.ส.ต.อาทิตย์ชักอาวุธปืนประจำกายยิงสวนไปทันที 1 นัดโดนนายวรพงษ์ล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์