ถล่มงานวิวาห์อดีตเมีย ยิงดับ1ศพ ผัวเก่าแค้น ง้อไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.ท.วีระพล สิทธิพันธ์ ร้อยเวร สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงภายในงานแต่งงาน ที่บ้านเลขที่
105 หมู่ 4
ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว จัดพิธีแต่งงานระหว่าง นายนิคม จำเรือง อายุ 43 ปี กับ น.ส.สีนวน มีชัย อายุ 37 ปี

ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงานจำนวนมาก อยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ ภายในบริเวณบ้านมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
3 คน นอนจมกองเลือดร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ส่วนบริเวณหน้าบ้านมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน หน่วยกู้ภัยรีบช่วยเหลือทั้ง 4 คนนำส่ง รพ.ประจันตคาม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คนคือนายวีรยุทธ ราชสินธ์ อายุ 21 ปี เพื่อนเจ้าบ่าว อยู่บ้าน เลขที่ 38 หมู่ 2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ถูกยิงที่ชายโครงขวา 1
นัด

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คนคือนายนิคม จำเรือง อายุ 43 ปี เจ้าบ่าว ถูกยิงที่สะบักซ้าย 1 นัด นายสงคราม ประเสริฐ อายุ 41 ปี เพื่อนเจ้าบ่าว ถูกยิงที่ชายโครงซ้ายและหน้าอกขวา รวม 2 นัด และนายนที อักษรดี อายุ 36 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ ถูกยิงที่แก้มซ้ายและไหล่ขวา รวม 2 นัด ทั้ง 3 คนอาการสาหัส หลังแพทย์ รพ.ประจันตคาม รักษาพยาบาลเบื้องต้นได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งต่อไป รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 หัว ตกอยู่หน้าบ้าน โดยมีรถ จยย.ซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน พยย 584 กรุงเทพมหานคร ของนายนที มีคราบเลือดที่เบาะนั่ง จึงยึดไว้

ตรวจสอบสอบสวนทราบว่า

เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทำงานอยู่ด้วยกันที่โรงงานในเขตอุตสาหกรรม
304 อ.ศรีมหาโพธิ โดยนายนิคม เจ้าบ่าว เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน และมีลูกที่ยังเล็กอยู่ ส่วน น.ส.สีนวน เจ้าสาว ก็เป็นอดีตภรรยาของนายนที หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแยกทางกันได้ประมาณ 2-3 ปีแล้ว ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา นายนทีพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย กลับตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกับนายนิคม ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ หลังเสร็จพิธีการบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานก็ร่วมวงสังสรรค์เฮฮากันอย่างสนุกสนานแล้วทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนายนทีขี่รถ จยย.มาจอดหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถเดินปรี่เข้ามาชักปืนยิงถล่มใส่กลุ่มเจ้าบ่าวและเพื่อนๆ ที่นั่งร้องเพลงคาราโอเกะอยู่ภายในบริเวณบ้าน ทำให้นายนิคม เจ้าบ่าว กับเพื่อนอีก 2
คนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกเหรื่อที่มาร่วมงานพากันวิ่งหนีอลหม่าน

ขณะเดียวกันหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวก็ชักปืนยิงสวนกลับไปทำให้นายนทีได้รับบาดเจ็บไปด้วย ขณะนั้น น.ส.สีนวน เจ้าสาว เดินไปข้างบ้านพอดีจึงรอดพ้นถูกยิงไปได้ฉิวเฉียด เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายนทีหึงหวงอดีตภรรยาที่ไปเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนใหม่ แม้พยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงเกิดความเคียดแค้นควงปืนบุกยิงถล่มงานวิวาห์ดังกล่าว แต่ตัวเองก็พลาดท่าถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บไปด้วย ตำรวจอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์