เด็ก13น้อยใจปู่ไม่ซื้อผัดซีอิ้วให้กินใช้ปืนยิงตัวตาย

เวลา  09.20  น. วันนี้ (22 มี.ค.)  ร.ต.อ.สยาม งามประเสริฐ ร้อยเวร สภ.ภาชี จ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่  11 ม. 10  ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถ.เลียบคันคลองระพีพัฒน์ ภาชี-ท่าเรือ

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือ ด.ช.วสินธ์ ควรรู้ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนวัดตะโก ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
จากการสอบสวนญาติทราบว่า  ผู้ตายอาศัยอยู่กับปู่ชื่อ นายประเสริฐ ควรรู้ อายุ 59 ปี และอาชื่อ นางลัดดา ควรรู้ อายุ 30 ปี ในบ้านที่เกิดเหตุ โดยปู่และอาเป็นผู้พบ ด.ช.วสินธ์ ใช้ปืนลูกซองยาวของปู่ที่เก็บไว้หลังตู้เสื้อผ้ายิงตัวตาย โดยกระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านขวากระสุนฝังใน ยังไม่เสียชีวิต โดยอยู่ในสภาพนอนพิงกับหมอนข้าง  บริเวณที่นอนภายในบ้าน ขณะนั้น พ่อได้ขับรถกลับมาถึงบ้านพอดีนำลูกส่งโรงพยาบาลภาชีก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวสันต์ ควรรู้ อายุ 36 ปี  พ่อของผู้ตาย ให้การณ์ว่า อยู่ที่กรุงเทพฯ กับภรรยาชื่อ นางวิมล ปรางค์ทอง อายุ 40 ปี มีบุตร 1 คน คือ  ด.ช.วสินธ์ มีอาชีพขายเต้าหู้ทอด ได้ฝากลูกชายไว้กับปู่และอา

โดยเรียนหนังสืออยู่ที่ภาชีและทุกๆ ครั้งที่โรงเรียนปิดเทอมจะมารับลูกไปอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากกรุงเทพฯ  เพื่อรับลูกโดยได้โทรศัพท์คุยกับลูกได้ไม่ถึง 10 นาที
ด้านนายประเสริฐ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังถูบ้าน หลานบอกว่าอยากกินผัดซีอิ้ว แต่ไม่มีเวลาไปซื้อให้จึงบอกหลานว่ารอกลับจากตลาดก่อนจะออกไปซื้อให้ หลังจากนั้น จึงลงมาจากบ้าน ช่วงเวลาไม่ถึง 5 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบขึ้นไปดูพบกับ ด.ช.วสินธ์ใช้ปืนลูกซองของตนซึ่งวางพิงอยู่ข้างหลังตู้เสื้อผ้า แต่ไม่ได้บรรจุกระสุน โดยแยกกระสุนปืนไว้อีกที่หนึ่งยิงตัวตาย เพราะน้อยใจที่ไม่ยอมซื้อผัดซีอิ้วให้กิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์