ผัวเก่าบุกยิงผัวใหม่หลังงานแต่งถูกยิงสวนเจ็บทั้งคู่

เวลา 11.00 น. วันนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.ท.วีระพล สิทธิพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในงานแต่งงานที่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 4 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ได้รับบาดเจ็บหลายคน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรีและหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน
ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านก่ออิฐถือปูนชั้นเดียว มีผู้บาดเจ็บอยู่ในบ้าน 3 คน และที่บริเวณหน้าบ้านอีก 1 คน รวมมีผู้ได้บาดเจ็บทั้งสิ้น 4 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลประจันตคาม ภายหลังทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายวีรยุทธ ราชสินธ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณชายโครงขวา เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับผู้บาดเจ็บที่เหลือ คือ นายสงคราม ประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 8 ต.บ้านทาม อ.ประจันตคาม ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย และหน้าอกขวา รวม 2 นัด 

นายนิคม จำเรือง อายุ 43 ปี เจ้าบ่าว ถูกยิงที่บริเวณสะบักซ้าย 1 นัด และนายนที อักษรดี อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย และไหล่ขวาจำนวน 2 นัด ทั้ง 3 คนมีอาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลประจันตามให้การรักษาเบื้องต้นก่อนส่งตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้า พระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี  จากการตรวจที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 หัว ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน นอกจากนั้น ยังพบรถ จักรยานยนต์ ซูซูกิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พยย 584 กทม. มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณเบาะนั่ง ส่วนในบ้านพบรอยเลือดอยู่บริเวณหน้าจอทีวีจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า นายนิคม เจ้าบ่าว มีภรรยามาแล้ว 2 คน ส่วนภรรยาคนปัจจุบันมีลูกด้วยกันกำลังเด็กกอยู่ ส่วนนางสาวสีนวน มีชัย อายุ 37 ปี

เจ้าสาวทำงานในโรงงานเขตอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมหาโพธิ มีสามีมาแล้ว คือ นายนที อักษรดี และได้แยกทางกันอยู่ ประมาณ 2 – 3 ปี แต่ฝ่ายนายนทีตามง้อขอคืนดีมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีแต่งงานนายนิคมพร้อมเพื่อนๆ ได้นั่งดื่มเบียร์ภายในบ้านเจ้าสาวและร้องเพลงคาราโอเกะ ในช่วงนั้น นายนทีได้ขับรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 584 กทม. เข้ามาจอดใกล้กับบ้านงานและลงจากรถเดินเข้าบริเวณข้างบ้านชักปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่กลุ่มของนายนิคมทางกลุ่มนายนิคม จึงใช้อาวุธปืนยิงสวนออกไป จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากแรงหึงของนายนทีแฟนเก่าที่ตามงอนง้อ แต่น.ส.สี   นวนไม่ยอมคืนดีด้วยกลับมาแต่งงานกับชายอื่น ทำให้เกิดอารมณ์หึงหวงและก่อเหตุขึ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์