สลด!!เด็กแว้นเมืองชลบุรีเหิมไล่ยิงโจ๋วัย17ดับ

คมชัดลึก :สลด!!หนุ่มวัย 17 ดวงซวย ขับรถกลับบ้านพร้อมพี่ชาย โดนโจ๋แก๊งแว๊นป่วนเมืองหาเรื่อง ชักปืนลูกซองไล่ยิงดับ หน้าปากทางเข้าบ้าน


(19มี.ค.) เวลา 02.45 น. พ.ต.ต.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากตำรวจประจำตู้ยามเทพประสิทธิ์ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่ามีผู้ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธนเดช ดวงตาปิยะชัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง และประสานกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที


เมื่อไปถึงบริเวณหน้าตู้ยามเทพประสิทธิ์ พบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายอาทิตย์ เงินจันทร์ หรือกอล์ฟ อายุ 17 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 161 ม. 3 ต.โคคาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว มีบาดแผลถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่กลางอก หน้าท้อง แขนและขา รวม 4 รู อาการสาหัสเลือดไหลนองท่วมตัว โดยมีเพื่อนๆช่วยพยุงร่างด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้นก่อนรีบส่งเข้ารักษา รพ.บางละมุงทันที แต่เนื่องจากระสุนปืนเข้าจุดสำคัญทำให้คนเจ็บเสียชีวิตระหว่างทางก่อนถึงโรงพยาบาล


สอบสวนนายมีชัย เงินจันทร์ อายุ 21 ปี พี่ชายผู้ตายให้การว่า ตนกับน้องชายและเพื่อนๆรวม 4 คน ขับจยย.มาด้วยกัน 2 คันกำลังมุ่งหน้ากลับเข้าบ้านพักในซอยเขาตาโลซอย 3

หลังจากพากันไปเที่ยวที่ร้านดีดี บุหงายาดอง ย่านพัทยาใต้ โดยระหว่างทางที่ขับรถมาจอดรอสัญญาณไฟอยู่กลางแยกไฟแดงปากซอยเขาตาโลถนนสุขุมวิท กำลังมุ่งหน้าเข้าซอยเขาตาโล ได้มีแก๊งวัยรุ่น 4 คนซึ่งขี่จยย. ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ สีส้มและ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ตามกันมา 2 คัน หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วยขับมาจอดข้างๆมองหน้าพวกตนแล้วพูดหาเรื่องพวกตนพร้อมกับเอาอาวุธปืนมาโชว์ 2 กระบอกขู่ว่า “มองทำไม อยากโดนยิงหัวไง รถพวกมึงจะแรงเท่าลูกปืนกูมั้ย” ทั้งๆที่พวกตนไม่ได้เป็นคนหาเรื่องหรือพูดโต้ตอบอะไร


จากนั้นจึงรีบพากันขับรถเข้าไปซอย ซึ่งแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับตามมา กระทั่งถึงปากซอยเขาตาโลซอย3 กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับรถแซงหน้าแล้วชักอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ออกมา ยิงใส่กลุ่มพวกตน


ซึ่งกระสุนปืนถูกน้องชายตนอย่างจังจนร่างตกจยย.เลือดไหลนองอาบตัว นอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถจยย. ด้วยความตกใจพวกตนกับเพื่อนๆจึงช่วยกันพาร่างของน้องชายขึ้นจยย.พยุงร่างมาร้องขอความช่วยกับตำรวจ ที่ตู้ยามเทพประสิทธิ์ ส่วนแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ขับรถจยย.ย้อนออกไปทางปากซอยถนนสุขุมวิทหลบหนีไป


นายมีชัย กล่าวอีกว่า พวกตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนและขับรถกำลังจะกลับบ้านพัก ไม่คาดคิดเลยว่าจะมาเจอกับแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองกลุ่มนี้


ที่พกปืนเที่ยวไล่ยิงชาวบ้านมั่วๆโดยที่คนอื่นไม่ได้ก่อความเดือดร้อนให้ และน้องชายตนก็ต้องมาจบชีวิตจากฝีมือของแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองกลุ่มนี้ อยากฝากตำรวจให้ช่วยตามจับตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุแก๊งนี้มาลงโทษให้ได้
ภายหลังสอบสวนตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะเร่งสืบสวนหาตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์