เสี่ยยำลูกชิ้นโก๊โรสเมืองกาญจน์เครียดใช้ปืนจี้ตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 16 มี.ค. เวลาประมาณ 21.30 น. เกิดเหตุพ่อค้าภายในตลาดนัดเจเจ ต.บ้านเหนือ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

ซึ่งเป็นนัดที่ใหญ่ที่สุดใน จ.กาญจนบุรี ใช้อาวุธปืนสั้นจ่อศีรษะตัวเอง พ.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายจึงเข้าควบคุมสถานการณ์
  

โดยเหตุอยู่ภายในร้านขายขนมปังเบเกอรี่ กลางตลาดนัดเจเจ ทราบชื่อคือ นายวันชนะ คงสมจิต อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่
32/11 ซอยโรงหีบอ้อย ต.บ้านเหนือ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เป็นเจ้าของร้าน " ยำลูกชิ้นโก๊โรส " ซึ่งอยู่ติดกับร้านที่ใช้ปืนจี้ตัวเอง โดย นายวันชนะ ยังมีอาการเพ้อเจ้อเหม่อลอย พร่ำเพร้อว่าภรรยาไม่เข้าใจทั้งๆ ที่รักและห่วงมาโดยตลอด และมีคนพยายามจะมาฆ่าตัวเอง ซึ่งนายวันชนะได้ดื่มสุราไปเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้ยิงปืนเป็นนัดที่ 3 ที่มือซ้ายของตนเองจนเลือดไหลโชกใบหน้าและลำตัว ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่กำลังเดินซื้อของหลายร้อยคนมุงดูด้วยความสนใจ โดยก่อนหน้านี้ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นระยะ ห่างกัน 20 นาที จำนวน 2 นัด

จนกระทั่งเวลา 22.55 น. ด.ต.พัฒนา ภมรพล ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ตัดสินใจวิ่งเข้าชาร์ทแย่งปืนจากมือขวาของ นายวันชนะ เอาไว้ได้

ก่อนที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จะเข้ามาช่วยกันควบคุมตัวส่งขึ้นรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นอาวุธปืนขนาด .
32 กระสุนในโม่มี 6 นัด ถูกยิงจนหมด เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจมาจากความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหามีอาวุธปืนเอาไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวึธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะและใช้อาวุธปืนในที่สาธารณะ โดยตำรวจจะต้องดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์