เพลิงไหม้โกดังของเก่าเมืองคอน เสียหายกว่า 3 แสน

เมื่อเวลา 08.15 น.วันนี้  (17 มี.ค.)  เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังรับซื้อของเก่า เลขที่ 151/65 ถนนพะเนียด ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช  จ.นครศรีธรรมราช 

เทศบาลนครนครศรีธรรมราช นำรถดับเพลิงจำนวน
5 คัน ไปทำการดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้เครื่องอัดกระดาษ ซากขยะและซากของเก่าที่เก็บไว้ เต็มโกดังจนควันไฟฟุ้งไปทั่วบริเวณ ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพลิงจึงสงบลง

 

เบื้องต้นพบว่าเครื่องอัดกระดาษจำนวน 1 เครื่องถูกเพลิงไหม้วอดหมดทั้งเครื่อง ซากกระดาษและซากของเก่าที่เก็บไว้ ในโกดังเสียหายจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ประเมินค่าเสียหายประมาณ 300
,000 บาทเศษ  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราช สอบสวนปากคำนางสาวรุ่งรัตน์ ศุภวิบูลย์ผล อายุ 55 ปี  เจ้าของโกดังรับซื้อของเก่าดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่คนงานประมาณ 2-3 คนกำลังทำงานเปิดเครื่องอัดกระดาษ ตั้งอยู่ภายในโกดังเพื่อทำการอัดกระดาษ ทันใดนั้นเกิดไฟฟ้าลัดวงจรที่บริเวณมอเตอร์ของเครื่องจนควันไฟลุกไหม้ขึ้นมา และไหม้ลุกลามไปถูกซากกองขยะและซากของเก่าที่เก็บไว้เต็มโกดังอย่างรวดเร็ว คนงานพยายามช่วยกันดับเพลิงแต่ดับไม่ทันเพราะกองขยะและของเก่าที่เก็บไว้ เต็มโกดังเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงแจ้งรถดับเพลิงเทศบาลนครนครศรีธรรมราชมาทำการดับเพลิงจนสงบดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราชมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานและหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้ง นี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์