ปิดเทอมพาลูกเที่ยว-ดช.จมน้ำ3ศพ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ท.สัญญา ศิริโสภณ สวส.สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเด็กเล่นน้ำแล้วจมหาย

ที่ริมหาดทรายแม่น้ำบางปะกง บ้านหาดทรายทอง หมู่.1 ต.ศรีมหาโพธิ หลังรับแจ้งรีบรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ประดาน้ำรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อน มีนักท่องเที่ยวกำลังมุงดูการค้นหา จากนั้นเจ้าหน้าหน้าที่นักประดาน้ำลงงมหา โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้พบร่างของด.ญ.ศิริกัญญา ถาวร อายุ 12 ขวบ ด.ช.ทินกร ถาวร อายุ 8 ขวบ และด.ช.ศุภกร อัมพวา อายุ 3 ขวบ ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 166 หมู.1 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จมอยู่จึงช่วยกันนำขึ้นบนบก

นางจำลอง สิงห์ทอง อายุ 58 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ทราบข่าวว่าหลานทั้ง 3 คนจมน้ำ ตกใจจึงได้เดินทางมาดูพบร่างหลานทั้ง 3 คน

นอนเรียงรายริมหาดทรายหลังจากเจ้าหน้าที่งมขึ้นมาจากน้ำ เสียใจมากที่สูญเสียเพราะหลานทั้ง 3 คนตนเลี้ยงมาทั้งหมด หลังจากพ่อแม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ โดยด.ญ.ศิริกัญญากำลังเรียนอยู่ชั้นป.5 และสอบขึ้นป.6 ที่โรงเรียนบ้านเกาะเสมอ ส่วนด.ช.ทินกรกำลังเรียนอยู่ชั้นป.2 โรงเรียนเดียวกัน และด.ช.ศุภกรยังไม่เข้าโรงเรียน

สอบสวนนางฝน ถาวร อายุ 33 ปี มารดาของเด็ก กล่าวว่า ได้พาลูกๆ มาเที่ยวหลังจากที่โรงเรียนปิดเทอม

ได้มานั่งกินไก่ย่างส้มตำที่บริเวณหาดทรายทอง ขณะนั่งพักผ่อนอยู่นั้นได้ปล่อยให้ลูกๆ ทั้ง 3 วิ่งเล่นกันตามลำพัง เวลาผ่านไปนานไม่เห็นลูกๆ จึงออกตามหา จนมาพบรอยเท้าเดินลงเล่นน้ำ จึงขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่มาเที่ยวช่วยงมหาเนื่องจากลูกๆ ว่ายน้ำไม่เป็น กระทั่งพบศพในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์