ลูกทรพีสติไม่ดีคว้าขวานจามหัวพ่อดับ

คมชัดลึก :ลูกทรพีสติไม่สมประกอบ หลังแม่เสียชีวิตพ่อขอย้ายมาอยู่ดูแลอาการ แต่ไม่พอใจที่พ่อย้ายมาอยู่ด้วย คว้าขวานจามหัวดับอนาถคาห้องครัว


           (14มี.ค.) เวลา 14.00 น. ร.ต.ท.กิตติกร บังศรี ร้อยเวร สภ.ย่อยศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 89 ม.2 บ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสามัคคีอุทิศ
            ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณหน้าบ้านพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายในบริเวณห้องครัวพบศพนายสำเริง  บุญใยทอง อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด บริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกของมีคมฟันจนกะโหลกแตก ใกล้กันพบขวานมีคราบเลือดติดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
            จากการสอบสวน นางฉวีวรรณ  มุงคุณคำซาว อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านผู้ตายทราบว่าผู้ตายกำลังทำความสะอาดปลา เพื่อประกอบอาหารอยู่ภายในห้องครัวหลังบ้าน จากนั้น นายมีเดช  บุญใยทอง อายุ 42 ปี บุตรชายผู้ตายซึ่งมีอาการทางประสาทเกิดความเครียด  อีกทั้งมีปากเสียงกับผู้ตาย เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายมาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งจากเดิมนายมีเดชพักอาศัยอยู่กับมารดา แต่หลังจากมารดาเสียชีวิตไป ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตายต้องมาดูแลนายมีเดชแทน แต่นายมีเดชไม่พอใจที่บิดากลับมาอยู่ด้วย จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะเดินไปหยิบขวานเข้ามาฟันหัวบิดาล้มลงกองกับพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิต เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายมีเดช มาสอบสวนแต่ยังให้การไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวไว้ก่อนเพื่อรอนำส่งแพทย์  โรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ ตรวจว่ามีอาการทางสมองจริงหรือไม่
            สำหรับประวัติของนายมีเดช ทราบว่าเคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาท กับ โรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ มาตลอด และเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ผ่านมา นายมีเดช มีอาการคลุ้มคลั่ง ผู้ตายได้พาไปพบแพทย์ที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ โดยแพทย์ได้ฉีดยาให้ ก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่อาการทางประสาทก็ไม่ลดลงจึงเป็นเหตุให้เกิดอาการเครียดมาก อีกทั้งยังมีปากเสียงกับผู้ตาย จนคุมสติไม่อยู่เข้าทำร้ายบิดาของตัวเองจนเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์