บุกจับคาราโอเกะกลางเมืองพัทยาลักลอบนำสาววัยรุ่นค้าประเวณี

คมชัดลึก :เมื่อเวลา 04.20 น. พ.ต.ท.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.สด.ศสส.ภ.2 พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า หน.ฝ่ายข่าวฯ พดส.ภ.2 พ.ต.ท.ปรีชา สมสถาน สว.สด.ฯ ร.ต.อ.(หญิง)กิ่งแก้ว เจริญพิทักประชา รอง สว.สด. พร้อมกำลัง ร่วมกันบุกเข้าตรวจสอบที่ร้าน น้องฟลุ๊กคาราโอเกะ


เลขที่ 141/116 (ย่านนาเกลือใต้) ม.6 ถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวนอกจากเป็นร้านคาราโอเกะแล้วยังลักลอบนำหญิงสาววัยรุ่นไว้บริการค้าประเวณีและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด

ขณะเข้าจับกุมตำรวจได้แต่งตัวนอกเครื่องแบบเข้าไปดูลาดเลาในร้านก่อนที่จะนำกำลังบุกตรวจสอบภายในร้านก็พบพนักงานสาววัยรุ่น อายุระหว่าง 16-25 ปี กำลังบริการลูกชายวัยรุ่นอยู่ภายในร้านจำนวนมาก จึงจับกุมและตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายในร้าน พร้อมทั้งควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย พบจำนวน 11 คน มีปัสสาวะเป็นฉี่สีม่วง แยกเป็น ผู้หญิงจำนวน 8 คน และ ชาย 3 ทั้งหมดให้การวารภาพว่าเสพยาเสพติด

ทั้งนี้ตำรวจได้จับกุมตัว นางชำนาญ กลิ่นทอง อายุ 51/1 ม.4 ต.โพทะเล อ.โพทะเล จ.พิจิตร เจ้าของร้านและรับว่าเป็นผู้ดูแลร้าน โดยแจ้งข้อหาว่า เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาติและจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์