จ่าหนุ่มมอบตัว หึงลั่นไกยิงกิ๊ก เมียจยย.รับจ้าง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ต.ณรงค์ ม่วงเย็น พงส. (สบ 2) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าอาคารสังข์ไพบูลย์ อพาร์ตเมนต์

เลขที่ 268 ซอยเปรมสมบัติ 6 ถนนประชาสงเคราะห์แยกซอยนาทอง 2 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ 
จากนั้นไปตรวจสอบ พร้อม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.น.1 พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ภูเมศ อั้งสุวรรณกุล สว.สส. สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี
 
บริเวณลานจอดรถหน้าอพาร์ตเมนต์ พบศพนางดาว ละโป้ อายุ 22 ปี นอนจมกองเลือด สวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน

มีบาดแผลถูกยิงเข้าท้ายทอย 1 นัด ห่างจากศพไม่กี่เมตร พบรถยนต์โตโยต้า คัมรี สีเทา หมายเลขทะเบียน ษฐ 146 กรุงเทพมหานคร ประตูข้างรถและกระโปรงหลังติดสติกเกอร์ ตรากองบังคับการตำรวจจราจร ตรวจสอบบนเบาะที่นั่งคนขับ พบอาวุธปืน 9 มม. วางอยู่ 1 กระบอก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง ส่วนเบาะหลังมีถุงคลุมเสื้อเครื่องแบบตำรวจแขวนไว้อีกตัว


จากการสอบสวนนายเล็ก โนนพิง อายุ 33 ปี อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง ให้การด้วยน้ำเสียงเศร้าสลดว่า คบหาอยู่กินกับนางดาว มานานประมาณ 4-5 ปี

และย้ายมาพักด้วยกันที่ห้องเลขที่ 305 ชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์เกิดเหตุได้ราวปีเศษ โดยนางดาวมีอาชีพรับซักรีดเสื้อผ้าผู้ที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ และไม่ทราบสาเหตุที่นางดาวถูกยิงเสียชีวิตว่ามาจากเรื่องอะไร 
ขณะที่พยานในอพาร์ตเมนต์หลายปากให้ข้อมูลตรงกันว่า นางดาวผู้ตาย มีตำรวจยศ จ.ส.ต.เรียกกันว่า “จ่าโก้ ชุมแพ” แอบมาเป็น “กิ๊ก” ติดพันได้พักใหญ่แล้ว โดยอาศัยจังหวะที่นายเล็ก แฟนของผู้ตายออกจากห้องไปทำงานขี่รถ จยย.รับจ้าง ย่องเข้าไปหาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุจ่าโก้ไปนั่งดื่มเหล้ารออยู่ที่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ จากนั้นมีเพื่อนของนางดาวเดินลงมาบอกว่านางดาวอยู่ในห้องพัก เมื่อจ่าโก้เข้าไปในห้องไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เสร็จแล้วจ่าโก้ก็วิ่งลงบันไดหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เพื่อนๆและชาวบ้านช่วยกันหามร่างของนางดาวลงมาเพื่อจะส่งโรงพยาบาล แต่เหยื่อกระสุนสิ้นใจตายเสียก่อน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานไปยัง บก.จร.เพื่อตรวจสอบรถยนต์สังกัดจราจรกลางที่มือปืนขับมาจอดเพื่อสังหารเหยื่อสาว

ทราบว่ารถคันดังกล่าว เป็นรถประจำตำแหน่งของ พ.ต.อ.อุทัยวรรณ แก้วสะอาด รอง ผบก.จร. และมี จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ พวงพุทธ ผบ.หมู่ บก.จร. หรือจ่าโก้ เป็นพลขับประจำตัว ชุดสืบสวนนครบาล 1 จึงออกติดตามล่าตัวมาดำเนินคดี ก่อนที่จะได้รับการติดต่อว่าจะเข้ามอบตัวกระทั่งเวลา 02.00 น. จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์หรือจ่าโก้ จ่าปืนโหดได้เข้ามอบตัว ต่อ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ที่ สน.ห้วยขวาง โดยขอไปให้การในชั้นศาล 


ด้าน พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รอง ผบก.น.1 เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ หรือจ่าโก้ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือจริง

สาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากแอบคบหากันมานานกว่า 3 ปี โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน น่าจะมาจากเรื่องรักสาวเส้า ที่ผู้ตายมีแฟนหนุ่มเป็นตัวตนอยู่คนหนึ่งแล้ว ก่อนที่จ่าโก้จะมาติดพัน แต่อยากจะบอกเลิก เพราะรู้ว่าจ่าโก้มีภรรยาอยู่แล้ว โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวจ่าโก้อยู่ในห้องสืบสวนเพื่อช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่กล้าส่งตัวเข้าห้องขัง เพราะเกรงว่าจะเกิดอาการเครียดจนคิดสั้น เมื่อหมดอำนาจการควบคุม จะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์