ทุบโหดสาวลาว ศพหมกบ่อส้วม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ บุญศรี สารวัตรเวร สภ.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายซากศพโชยมาจากบ่อส้วมในบ่อเลี้ยงกุ้งร้าง ริมถนนสายชากมะกรูด-ถนนกะเพรา หมู่ 3 ต.กร่ำ อ.แกลง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.มนต์ชัย สีใส รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.ท.อำนาจ ศิริบุญบันดาล สวญ.สภ.กร่ำ พ.ต.ท.สุภาพ นาททอง พงส. (สบ 3) นำกำลังตำรวจ พร้อมประสาน พญ.ศิริรุ่ง ธีระวงศ์เสรี แพทย์เวร รพ.แกลง และหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงกุ้งร้างที่เลิกกิจการไปนานแล้ว เนื้อที่กว้างประมาณ 3 ไร่ บริเวณชายบ่อกุ้งร้างอยู่ติดกับป่าละเมาะ

พบห้องส้วมคนงานที่ถูกรื้อถอนสิ่งก่อสร้างออกหมด เหลือเพียงคอห่านตั้งอยู่บนฝาบ่อส้วมที่ฝังลงไปในพื้นดินลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง มีกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวล โดยมีกอหญ้าปกคลุมและผ้ามุ้งสีเขียวคลุมทับอีกชั้น หน่วยกู้ภัยงัดฝาบ่อส้วมและคอห่านออกดูถึงกับผงะเมื่อพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ศีรษะทิ่มจมลงอยู่ในบ่อส้วมที่มีสิ่งปฏิกูลอยู่เต็มบ่อ จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ กกหูซ้าย กรามหัก และคอหัก หนังศีรษะเริ่มหลุดออก สภาพศพขึ้นอืดเน่าเฟะเป็นที่น่าสยดสยอง แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบสวนนายมณีพันธุ์ ศักดิ์ศรีไพรจิตร เจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งที่อยู่ติดกันให้การว่า ผู้ตายเป็นคนงานบ่อเลี้ยงกุ้งของตน ชื่อนางมัย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี ชาวลาว

มีสามีชื่อนายสาย ไม่ทราบนามสกุล ชาวลาวอายุไล่เลี่ยกัน ทั้งคู่มาทำงานเฝ้าบ่อเลี้ยงกุ้งของตนนานกว่า 2 ปี ปกติตนไม่ค่อยอยู่ที่บ่อเลี้ยงกุ้ง นานๆจะมาสักครั้ง ก่อนเกิดเหตุทราบว่าสองผัวเมียหายตัวไปนานกว่า 3 วันแล้ว ไม่ทราบว่าไปไหน ไม่มีใครพบเห็น จึงพาลูกน้องคนงานออกตามหา กระทั่งมาได้กลิ่นเน่าเหม็นซากศพโชยออกมาจากบ่อส้วมบ่อกุ้งร้างที่อยู่ติดกัน แจ้งตำรวจมาตรวจสอบจึงพบศพนางมัยถูกฆ่ายัดบ่อส้วม ส่วนนายสาย สามีหายตัวไป ปกติทั้ง 2 คนนิสัยดีขยันทำงาน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร ไม่ทราบว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเองถึงขั้นถูกสามีฆ่าตาย หรือไปมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่นหรือไม่


ด้าน พ.ต.อ.มนต์ชัย สีใส รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง เผยว่า เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวนายมณีพันธุ์ นายจ้างผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

ตอนนี้ยังสรุปไม่ ได้ว่า ปมเหตุฆาตกรรมมาจากเรื่องชู้สาวหรือเรื่องอื่น อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาเบาะแสพยานหลักฐาน เนื่องจากเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมอำมหิต ตำรวจจะได้เร่งติดตามหาตัวนายสาย สามีผู้ตายที่หายตัวไปมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์