โจรงัดรถเมล์คืนเดียว 3 คันรวด ที่นครศรีฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (12 มี.ค.) ว่า เมื่อเวลา 08.00น. ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่ลานจอดรถเมล์หรือรถบัสประจำทางสายนครศรีธรรมราช ปากพนัง

ตั้งอยู่ในซอยพัฒนา
1 ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสมเจตน์ อินทร์สาระ อายุ 38 ปี นายสุทัศน์ อุษฏีสงค์ อายุ 30 ปี และนายสมเกียรติ แน่ทราย อายุ 51 ปี คนขับรถเมล์สายดังกล่าว นำเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบรถเมล์ยี่ห้อเบนซ์ สีส้ม จำนวน 3 คัน เป็นรถทะเบียน 10-8833 นครศรีธรรมราช , 10-0675 นครศรีธรรมราช , 10-1319 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ ซึ่งพบว่าประตูรถทั้งสามคันถูกงัด ข้าวของในรถถูกรื้อค้น เครื่องเสียง เครื่องวีดีโอ เครื่องมิกซ์เสียง ลำโพง ที่ติดตั้งในรถทั้งสามคันรวม 40 กว่ารายการ มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ถูกโจรกรรมไปจากรถ


จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา พนักงานขับรถทั้งสามได้นำรถเมล์ดังกล่าวมาจอดไว้ในลานจอดรถ ซึ่งเป็นลานจอดรถประจำของรถสายดังกล่าว

โดยปิดล๊อคประตูไว้เรียบร้อย กระทั่งตอนเช้าได้เดินทางมาเพื่อขับรถไปรับผู้โดยสารตามปกติ ปรากฏว่า เมื่อมาถึงพบว่ารถถูกงัด
3 คันรวด จึงแจ้งตำรวจ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ จากกองกำกับการวิทยการเขต 43 นครศรีธรรมราช มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ เก็บรอยลายนิ้วมือแฝงคนร้าย เพื่อเป็นหลักฐานในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์