ป้าวัย 59 ดับปริศนา เงินห้าหมื่นหายไป

"ถูกตีด้วยของแข็ง"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.สมคิด แต้มทอง พงส. (สบ.1) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุพบศพ ริมถนนโรคัล โรด ใกล้แยกเทอดดำริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.ท.กานต์ ธรรมเกษม สว.สส.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ สถาบันนิติเวชฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนไหล่ทางซึ่งจัดเป็นสวนมีไม้ใหญ่ขึ้นร่มรื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางสุดา จงขจรพงษ์ อายุ 59 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 200 ถนนบ้านดอน ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ในชุดเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ เบื้องต้นพบบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ รวมทั้งสิ้น 6 แผล เบ้าตาซ้ายและกกหูซ้ายเขียวช้ำ ผู้ตายสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนเพชร 1 วง และตุ้มหูทอง


"เบิกเงิน แสนห้า ดับปริศนา"


ในเสื้อยกทรงพบเงินสด 2 ปึก ลักษณะเหมือนเพิ่งเบิกจากธนาคาร แบ่งใส่ไว้ที่อกด้านซ้ายและขวา รวมทั้งสิ้น 1 แสนบาท พ.ต.ท.กานต์ เปิดเผยว่า ตามแนวทางสอบสวนของตำรวจทราบว่า ในช่วงเช้าผู้ตายไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาบางโพ ซึ่งกำลังตรวจสอบว่าเบิกมาทั้งหมดเท่าไร เหตุที่เกิดขึ้นไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ จึงยังสรุปไม่ได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะเหตุใด ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตาย พร้อมกับพยายามติดต่อญาติผู้ตายเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับคดีนี้ต่อไป

ต่อมาเย็นวันเดียวกัน พ.ต.ท.อำพล บุญเพิ่ม รอง ผกก.สส.สน.บางซื่อ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีฐานะพอสมควร มีบุตรชายหญิงทั้งหมด 5 คน ส่วนใหญ่ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุดผู้ตายพักอยู่กับบุตรชายเพียงลำพัง 2 คน ที่บ้านในซอย 14 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ สาย 1 ก่อนเกิดเหตุไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาบางโพ 1.5 แสนบาท จากการสอบปากคำ รปภ.ของธนาคาร ทราบว่าผู้ตายไปฝากและถอนเงินที่ธนาคารเป็นประจำ ส่วนใหญ่ ไปเพียงคนเดียว


"ยังสรุปไม่ได้"


สำหรับบาดแผลของนางสุดา แพทย์สถาบัน นิติเวชฯระบุว่าบาดแผลที่บริเวณศีรษะ เกิดจากถูกกระแทกด้วยของแข็งไม่มีคม ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่าเป็นบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรือเป็นอุบัติเหตุ ขณะนี้ตำรวจมีประเด็นที่ต้องรีบคลี่คลายให้ชัดเจนคือเรื่องเงินของผู้ตายซึ่งหายไป 5 หมื่นบาท ว่าตกหล่นหรือถูกฉกไปไหน รวมทั้งติดตามตัวลูกชายของนางสุดาซึ่งพักอยู่ด้วยกันมาสอบปากคำ เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังติดต่อไม่ได้



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์