ฆ่ารัดคอเกย์หนุ่มสยองคาม่านรูด

"เข็มขัดรัดคอ รูดทรัพย์เกลี้ยง"


ฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่ตายคาโรงแรมที่สุพรรณบุรี ใช้เข็มขัดรัดคอ ผ้าขนหนูมัดมือ เอาทรัพย์สินไปเกลี้ยง ทิ้งไว้แต่มือถือ เบื้องต้นสงสัยคู่ขาลวงมาฆ่าโหด ระบุผู้ตายมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ควงคู่ขามาเปิดห้องอยู่บ่อยๆ วันเกิดเหตุบ๋อยโรงแรมเห็นควงหนุ่มวัย 20 ปี มาเปิดห้องก่อนจะโดนฆ่าปริศนา ตร.เผยพอจะรู้ตัวฆาตกรโหดแล้ว เตรียมออกหมายจับ

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ต.พนมกร สุขมาก พนักงานสอบสวน สภ.อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพชายในห้องพักโรงแรมสุขนคร ตลาดท่าช้าง หมู่ที่ 5 เขตเทศบาลตำบลเขาพระ อ.เดิมบางนางบวช หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปเกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์ มาลีสี ผกก. พ.ต.ท.ปรีชา นำหาโชค รองผกก.สส. พ.ต.ท.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.สุภาพ วัยพินิฐพงษ์ สวป. กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช


"คู่ขาจับมัดรัดคอ"


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของโรงแรม พบศพนายศิริชัย ขุมเพชร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256/28 ซอยเทศบาล 17 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท อยู่บนเตียงนอน สภาพศพที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเข็มขัด มีเลือดไหลออกมาจากหูและปาก ข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยผ้าเช็ดตัวของโรงแรม จากการตรวจสอบในห้องเกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือเพียง 1 เครื่องเท่านั้น ส่วนทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่นของผู้ตายได้หายไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงค่ำวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา นายศิริชัย ผู้ตาย ซึ่งมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ พร้อมกับชายอีก 1 คน อายุประมาณ 20 ปี ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคู่ขา ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ทราบสีและทะเบียน นั่งซ้อนท้ายกันมาเปิดห้องพักชั่วคราวแล้วเงียบไป ต่อมาเมื่อครบกำหนดเวลาเข้าพัก พนักงานของโรงแรมได้ไปเคาะประตูเรียกเพื่อแจ้งให้ทราบว่าหมดเวลา แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้องเข้าไปพบศพนายศิริชัย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว


"พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว"


เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการถูกฆ่าชิงทรัพย์ของหนุ่มคู่ขา เพราะทรัพย์สินของผู้ตายทั้งรถจักรยานยนต์ กระเป๋าใส่เงิน และสิ่งของมีค่าอีกหลายรายการได้หายไปทั้งหมด เหลือเพียงโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ฆาตกรที่สังหารโหดคงเป็นชายคู่ขาที่มาด้วยกัน และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ชุดสืบสวนสภ.อ.เดิมบางนางบวชพอจะทราบชื่อของผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งเป็นคู่ขาของผู้ตาย เจ้าหน้าที่กำลังติดตามล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์